GamePcCrack.Com

Free download PC games

Autobahn Police Simulator 2

4238 views

Bắt đầu sự nghiệp thú vị hơn của bạn là người thực thi pháp luật trên con đường nhanh nhất châu Âu hiện nay với sự kế thừa của Autobahn Police Simulator .

Autobahn Police Simulator 2
Autobahn Police Simulator 2

Lần đầu tiên trong Autobahn Police Simulator 2 bạn có thể tạo nhân vật tùy chỉnh đầu, cơ thể và thậm chí cả quần áo của nhân vật trong trò chơi theo sở thích của bạn.

Cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu ngay tại đồn cảnh sát nơi đồng nghiệp cũng có mặt. Trong suốt quá trình của trò chơi bạn có thể tiếp tục phát triển các trạm và có được quyền truy cập vào cơ hội mới và các nhiệm vụ theo cách này.

autobahn-police-simulator-2-1

Thực hiện các nhiệm vụ đa dạng, được chọn ngẫu nhiên, ví dụ: đuổi theo xe qui phạm ở tốc độ cao, hộ tống cẩn thận hoặc kiểm tra an toàn tai nạn và giao thông. Bằng cách hoàn thành thành công các hoạt động này bạn di chuyển lên trong xếp hạng.

Bên cạnh trò chơi miễn phí, Autobahn Police Simulator 2 còn cho biết một câu chuyện ngoạn mục, tinh tế trong 20 nhiệm vụ bị phá vỡ bởi cảnh cắt. Tất cả các nhiệm vụ, hoặc trong các trò chơi miễn phí hoặc trong câu chuyện, được lồng tiếng rộng rãi để truyền tải một kinh nghiệm thực tế và ly kỳ.

Để thực hiện tất cả các hoạt động này, đội tàu của bạn bao gồm một chiếc xe tuần tra vô tuyến và một chiếc xe dân dụng cũng như, lần đầu tiên, một chiếc xe cảnh sát. Tất cả chúng đều có một ma trận LED và tín hiệu còi báo hiệu thực sự thay đổi dựa trên loại nhiệm vụ.

autobahn-police-simulator-2-2

autobahn-police-simulator-2

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

PASSWORD giải nén (nếu có): igg-games.com

Tags

Offer

Comments