GamePcCrack.Com

Free download PC games

Age of Empires II HD - Complete Edition

9833 views

Tải game Age of Empires II HD - Complete Edition full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Age of Empires II HD - Complete Edition
Age of Empires II HD - Complete Edition

Chắc hẳn không một ai có thể phủ nhận được sự thành công của Age of Empires II(hay còn có cái tên gọi thân mật là “Đế chế 2”). Trong suốt hơn một thập kỉ tồn tại trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, AOE luôn là một trong những game được nhiều nguời yêu thích nhất – điều mà có lẽ chỉ vài tựa game đếm trên đầu ngón tay làm được. Với nhận định đây vẫn còn là “con gà đẻ trứng vàng”, Hidden Path Entertainment đã cho ra mắt phiên bản HD với nhiều cải tiến mới trên nền móng vững chắc từ các phiên bản cũ.

Đúng như tên gọi Age of Empires II: HD Edition tập trung cải thiện nền đồ họa có phần “già cỗi” với tuổi đời trên 10 năm. Ngoài việc thay đổi độ phân giải nhà phát triển còn nâng cấp một số hiệu ứng, thêm vào vài chi tiết mới giúp game thật và “bắt mắt” hơn rất nhiều (nhưng người chơi yên tâm vì tất cả những gì quen thuộc vẫn được giữ lại, bảo đảm cho các fan có thể “chiến đấu” ngay mà không gặp bất kì một trở ngại nào).

Tuy nhiên, liệu việc này có khiến cho các game thủ hài lòng? Chúng ta cần nhận định một cách nghiêm túc rằng AOE II đã ra mắt từ khá lâu – thời mà công nghệ làm game còn có vài hạn chế, đặc biệt nhất là vấn đề về AI. Nhiều “con dân” có những cách thức di chuyển khá khó hiểu để rồi bị “kẹt” và phải cần sự can thiệp của người chơi. Game vẫn còn thiếu lệnh move-attack quen thuộc, điều khó chấp nhận trong dòng RTS. Đáng ra Hidden Path Entertainment hoàn toàn có thể khắc phục những điểm này mà không hề ảnh hưởng đến tổng thể trò chơi nhưng họ lại không làm điều đó.

Điểm cộng đầu tiên của Age of Empires II HD Edition là sự cải thiện về mặt đồ họa để phù hợp với các máy tính hiện đại nhưng vẫn giữ được cảm giác thân quen ngày nào. Người chơi sẽ dễ dàng nhận ra những bản đồ, công trình, đơn vị từ phiên bản cũ. Ngoài ra, một số yếu tố mới được thêm vào như nước, lửa, đất khiến cho các yếu tô địa hình nhìn sống động hơn và tự nhiên hơn.

Đúng như lời hứa của đội ngũ phát triển, trong phiên bản này độ cân bằng các phe phái không hề bị động chạm gì cả, game vẫn giữ nguyên 14 nền văn minh để người chơi lựa chọn. Ngoài ra, các đơn vị quân đặc biệt, điểm mạnh và yếu của các quốc gia cũng vậy: vẫn còn đó những binh đoàn kị binh Hunt phá nhà hiệu quả nhưng khóc ròng khi gặp lính, những chú voi Persian máu trâu càn lính tốt nhưng lại đi chậm và là mồi ngon cho cung thủ.

Song song với việc giữ nguyên tính cân bằng, nhà phát triển đã đưa thêm một số sự thay đổi cho phù hợp như tăng thêm dân số từ 200 lên đến 500 sẽ khiến cho trận chiến của người chơi thêm phần hoành tráng. Việc thêm khả năng lựa chọn hơn 20 đơn vị sẽ có được một bổ sung đáng giá. Tuy nhiên, như đã nói khi thiết lập game ở độ phân giải cao như 1920x1080 chẳng hạn thì việc điều khiển số lượng lớn các đơn vị có kích thước nhỏ trên màn hình tỏ ra khá bất tiện.

Bản này gồm các DLC sau:

– Age of Empires II HD: The Forgotten
– Age of Empires II HD: The African Kingdoms
– Age of Empires II HD: Rise of the Rajas

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Tải game Age of Empires II: HD Edition về máy tính.

Bước 2: Nếu bạn sử dụng windows 10 8/8.1 có thể click trực tiếp vào file vừa tải về để mở, nếu bạn sử dụng windows XP hoặc windows 7 thì sử dụng phần mềm winrar để giải nén hoặc UltraISO để Mount.

Bước 3: Chạy file Setup.exe để cài đặt game.

Bước 4: Sau khi cài đặt các bạn copy toàn bộ file trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt Game Age of Empires II ( mặc định là ổ C:\Program Files).

Age of Empires II HD - Complete Edition

Age of Empires II HD - Complete Edition

Age of Empires II HD - Complete Edition

Age of Empires II HD - Complete Edition

Age of Empires II HD - Complete Edition

Age of Empires II HD - Complete Edition

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments