GamePcCrack.Com

Free download PC games

REUS

2373 views

Tải game REUS full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

REUS
REUS
Khởi đầu game Reus,  bạn sẽ thấy mình xuất hiện trên một hành tinh khô cằn sỏi đá và chính bạn sẽ là người tạo nên sự sống cho hành tinh đó với sự giúp sức của các vị thần khổng lồ. Đầu tiên là vị thần có hình dạng giống như một con cua, vị thần này chính là thần Biển cả, thần sẽ tạo ra đại dương bao la, thứ khởi nguồn cho sự sống của vạn vật trên hành tinh. Tiếp theo đó là Thần núi, thần sẽ nâng cao địa hình, tạo ra những ngọn núi hùng vĩ, tạo ra sa mạc rộng lớn, góp phần làm đa dạng địa hình trên hành tinh của bạn. 


Tiếp theo đó là sự xuất hiện của Thần rừng, có hình dạng như một con khỉ, thần sẽ tạo nên những khu rừng xanh tươi – lá phổi cho hành tinh của bạn và chính từ đây, loài người bắt đầu xuất hiện...Hãy tải game Reus và điều khiển các vị thần cùng nhau xây dựng thế giới tạo nên sự sống bạn nhé. Reus có cách chơi cực kì đơn giản. Người chơi game Reus chỉ cần sử dụng 2 nút click chuột cùng vài phím tắt cho các quyền năng. Trong quá trình chơi, bạn sẽ lần lượt mở khóa các quyền năng cho các vị thần và chính những quyền năng này sẽ giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ trong game Reus.


Ngoài ra, game Xây dựng thế giới còn cung cấp cho bạn 3 chế độ chơi là The Beginning, Era và Freeplay để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình.Về phần hình ảnh, game Reus mang đến cho người chơi những hình ảnh được vẽ theo lối 2D nhiều màu sắc. Những vị thần, rừng, núi, biển đều được vẽ rất chi tiết và sinh động. Đặc biệt, khi bạn phóng to quả địa cầu, bạn sẽ thấy những áng mây bay dọc theo những triền núi, hay bầy chim đang tung cánh ra khỏi bìa rừng... Tất cả đều như một bức tranh hoạt họa hiện đại xuất sắc!

REUS

REUS

REUS

REUS

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments