GamePcCrack.Com

Free download PC games

RollerCoaster Tycoon World

6832 views

Tải game RollerCoaster Tycoon World full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

RollerCoaster Tycoon World
RollerCoaster Tycoon World
RollerCoaster Tycoon World là game mô phỏng xây dựng và quản lý công viên vui chơi giải trí. Mục tiêu của trò chơi là xây dựng thành công và duy trì công viên giải trí của mình ngày càng phát triển. RollerCoaster Tycoon World là phiên bản thứ 4 cho PC kể từ RollerCoaster Tycoon 3 (2010). Đây là seri game cho các bạn xây dựng một khu vui chơi giải trí với trọng tâm là các đường tàu trượt cao tốc đồ sộ với hàng chục kiểu đường trượt có sẵn hoặc tự tạo 'độc nhất vô nhị' của riêng mình.



Tương tự như RollerCoaster Tycoon 3, trong RollerCoaster Tycoon World, các bạn cũng sẽ được tạo, xây dựng và mở rộng công viên giải trí của mình sao cho nó có tầm cỡ thế giới! Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất là lần đầu tiên các bạn có thể làm việc trong môi trường 3D thay vì 2D như trong hai phiên bản trước. Các bạn sẽ có thể xây dựng các khu vui chơi, lựa chọn và tạo các đường trượt tàu lượn, bố trí các cửa hàng quà lưu niệm, giải khát, thức ăn nhanh, nhà hàng, ATM... , trong khi phải theo dõi các yếu tố như ngân sách, hạnh phúc của khách hàng và nghiên cứu công nghệ mới.



Một điểm khá thú vị là RollerCoaster Tycoon World sẽ cho phép các bạn cũng sẽ được ngồi trên những tàu lượn mà ta đã tạo ra và trải nghiệm cảm giác của khách hàng trong góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba. Game sẽ có 4 chủ đề chính là Americana, Wild West, Sci-Fi và Adventure. Các chủ đề khác, cảnh quan,... sẽ được bổ sung thông qua các bản mở rộng.

RollerCoaster Tycoon World

RollerCoaster Tycoon World

RollerCoaster Tycoon World

RollerCoaster Tycoon World

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments