GamePcCrack.Com

Free download PC games

Far Cry 3 Việt Hóa

3639 views

Tải game Far Cry 3 Việt Hóa full crack, miễn phí.

Far Cry 3 Việt Hóa
Far Cry 3 Việt Hóa

Bối cảnh trong game Far Cry 3 sẽ được diễn ra tại một hòn đảo đầy mộng mơ với màu xanh bạt ngàn của cây cỏ, biễn cả và rừng cây ở Nam Thái Bình Dương. Tuy nhiên, đằng sau vẻ đẹp lung linh và yên bình nơi đây là bọn hải tặc đầy man rợ và hung ác. Thiên nhiên trong game sẽ cung cấp các loại nguyên liệu để người chơi có thể chống lại bọn hải tặc, như thuần hóa nhiều loại thú dữ, chế tạo thuốc trị thương, cải thiện trang thiết bị…trong đó, bộ tộc Rakyat sẽ là đồng minh đáng tin cậy của bạn trong suốt cuộc hành trình.

Bên cạnh cách chiến đấu trực tiếp với kẻ thù bằng cách xách súng lên và chiến, thì sao bạn không thử nhiều cách chiến đấu khác nhau trong game như ném motolov vào nhà kẻ thù, đốt rừng, phục kích doanh trại bằng cây cung trên vai, gài mìn trên đường đi của địch…hay bạn cũng có thể săn gấu bằng RPG, ném C4 vào cá mập, bắn hạ tài xế, lùa thú dữ vào quân thù…tất cả đều được người chơi thực thi trong game Far Cry 3.

Far Cry 3

Far Cry 3

Far Cry 3

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Repack  Far Cry 3 Insane Edition v1.05 Multi11 – Extras ALL DLC

4share: http://4share.vn/f/794c4b4d4d48404d/

** Chú ý (từ nhóm dịch game):

Hầu hết các bộ cài game Cřack trên mạng mình đều đã test và hoạt động được. Tuy nhiên để kích hoạt các DLC trong game, mình khuyên các bạn nên cài đặt bộ cài game này.

Link Download: Google Drive

Patch Việt Ngữ Far Cry 3 V1.0: Link Google Drive (168 MB)

Hướng dẫn cài đặt

1. Chọn tiếng Anh khi cài đặt game nếu xài link khuyến nghị

huong-dan-cai-dat

2. Chạy patch việt hóa, chọn thư mục cài game và bấm cài là xong!

Tags

Offer

Comments