GamePcCrack.Com

Free download PC games

Beholder

5485 views

Tải game Beholder full crack miễn phí - GamePcCrack.Com

Beholder
Beholder

Bối cảnh trong Beholder diễn ra tại một đất nước kỳ lạ – nơi mà chính quyền giám sát triệt để mọi hành vi của cư dân tại đó. Dù là bất cứ bạn làm gì, đi đâu, nói gì – thì vẫn tồn tại những kẻ giám sát hoạt động ngầm, ghi chép lại tất thảy, và dĩ nhiên, sẽ có “cớm” đến tra tay bạn vào còng nếu lỡ có phát ngôn “bậy bạ” gì đó đụng chạm đến chính quyền.


Những kẻ bị bắt sẽ đưa đi đâu, bị làm gì – không ai biết. Thân nhân, bạn bè… của họ dù khắc khoải nhớ mong vẫn không dám đi dọ hỏi tìm kiếm, mà chỉ biết chờ đợi mỏi mòn trong nước mắt. Tại đây, tất cả những “xa xỉ phẩm” như quyền riêng tư, tự do ngôn luận.. đều không tồn tại. Bộ luật là tối thượng – và bất kỳ ai chống luật sẽ biến mất trong vô hình.


Người chơi Beholder sẽ vào vai một người đàn ông trung niên, đã có gia đình 1 vợ 2 con. Chính quyền giao cho ông quyền kiểm soát một khu chung cư xập xệ – mà người “tiền nhiệm” chính là một kẻ chống đối đã bị “thanh trừng” trong im lặng trước đó. Nhiệm vụ của người chủ nhà mới này cũng không có gì khó khăn, bao gồm giám sát, hóng hớt tất cả khách trọ của mình, và báo ngay cho chính quyền khi có những hành vi khả nghi.

Beholder

Là một người tận tụy với trách nhiệm – thế nhưng đôi lúc thâm tâm ông chủ nhà này vẫn bị dằn xé giữa sự trung thành với nghề nghiệp và số phận của những con người đáng thương kia. Tố cáo một ông giáo già tốt bụng chỉ vì ông ta phàn nàn về dịch vụ xe cộ của đất nước? Tống một thanh niên yêu sách vào tù chỉ vì anh ta lỡ “mượn” một quyển sách mà quên trả?

Beholder

Thật sự, Beholder đặt ra cho người chơi những vấn đề rất sâu sắc về lương tâm và đạo đức. Khi nắm trong tay quyền sinh sát những con người yếu hơn mình – bạn sẽ làm gì?

Beholder

Beholder

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments