GamePcCrack.Com

Free download PC games

Beowulf The Game

3168 views

Tải game Beowulf The Game full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Beowulf The Game
Beowulf The Game
Beowulf The Game là một game hành đông nhập vai dạng hack và slash dựa trên huyền thoại cùng tên của người Bắc Âu.Beowulf  là một anh hùng ca của vùng Scandinavia, là một trong những tác phẩm quan trọng nhất của văn học Anglo-Saxon. Trong đó, nhân vật chính là một anh hùng đã cống hiến cả cuộc đời mình chống lại ma quỷ siêu nhiên và các quái vật khổng lồ đem lại bình yên cho dân chúng. Chiến công chính của Beowulf , một anh hùng của Geats là giúp vua của Đan Mạch - Hrothgar - tiêu diệt quái vật Grendel. Beowulf giết Grendel với bàn tay trần của mình và mẹ của Grendel với một thanh kiếm.

Sau này, Beowulf trở thành vua của Geats. Trong một trận chiến với một con rồng, Beowulf cuối cùng đã giết chết con rồng, nhưng bị trọng thương và qua đời.

Câu chuyện game bắt đầu với Beowulf trên một bãi biển với đồng đội Thane. Trên bãi biển họ phải đánh bại một con rắn biển và những con cua khổng lồ.

Sau đó, sau khi nghe các vấn đề của người Đan Mạch đang phải đối mặt, anh đến giúp đỡ vua Hrothgar tiêu diệt Grendel. Sau đó, người chơi trải qua ba mươi năm cuộc đời của Beowulf như vua của Đan Mạch,  Beowulf trải qua cuộc hành trình từ Herot đến Iceland, đánh bại ma quỷ và các sinh vật khổng lồ.

Các màn chiến đấu của Beowulf khá thú vị. Trải qua từng trận đấu, bạn sẽ học thêm nhiều tuyệt chiêu. Với những kẻ thù có kích thước tương đương, bạn có thể chộp lấy hắn và ném hắn văng ra xa, hay quật xuống đất. Với những kẻ thù có kích thước khổng lồ. Chúng quá lớn để bạn có thể tóm được, bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp, leo lên tay chúng rồi nhanh chóng phi lên đỉnh đầu. Lúc này, bạn có thể tiêu diệt kẻ thù từ đỉnh đầu.

Ngoài ra, người chơi có thể chỉ huy đồng đội của bạn hỗ trợ như di chuyển cửa đá, đẩy cột làm cầu...

Beowulf The Game

Beowulf The Game

Beowulf The Game

Beowulf The Game

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments