GamePcCrack.Com

Free download PC games

BloodRayne

2506 views

Tải game BloodRayne full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

BloodRayne
BloodRayne
Vào những năm giữa chiến tranh thế giới thứ nhất, BloodRayne , một cô gái nửa người, nửa ma cà rồng; trở thành một cỗ máy giết chóc cho Brimstone Society , một tổ chức sát thủ bí mật với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt các mối đe dọa siêu nhiên. Cô gái đó tên thật là Dhampir, mang hai dòng máu của người cha là ma cà rồng và người mẹ là con người, vì vậy, cô sở hữu tất cả sức mạnh của ma cà rồng và gần như không có điểm yếu. Với sức mạnh của mình, cô đã gia nhập vào tổ chức Brimstone Society, lấy tên gọi là BloodRayne, để bảo vệ con người khỏi những thế lực mạnh mẽ, nguy hiểm mà họ không thể chống lại. 

Trong game này, nhiệm vụ của Rayne sẽ là chống lại một kẻ điên rồ, với tham vọng thống trị thế giới bằng đội quân zombie, quái vật, ma cà rồng… Đó là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn mà không một con người nào có thể làm được. Nhưng với một ma cà rồng vô cùng mạnh mẽ và nóng bỏng như BloodRayne thì nhiệm vụ đó lại trở nên dễ dàng hơn nhiều. 

Về lối chơi, BloodRayne là một game hành động đúng nghĩa và tính hành động được đẩy lên cao hết sức có thể. Có rất nhiều nhiệm vụ trong game, nhưng chủ yếu chỉ là giết, giết và giết. Với hai lưỡi gươm cực kì sắc bén, Rayne có thể dễ dàng cắt đôi, cắt ba kẻ địch hay tung ra những đòn đâm chém phức tạp đầy tính nghệ thuật.Ngoài ra, cô ta cũng còn có thể dùng thành thạo các loại vũ khí khác như súng lục, súng máy, lựu đạn, súng bắn tỉa,tên lửa … Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất đó là, đối với ma cà rồng, máu là sự sống cũng như là một chất gây nghiện. Vì vậy, trong game này , bạn sẽ phải điều khiển Rayne để cô lao tới, cắn vào cổ kẻ địch và hút đi một lượng máu nhất định.  Khi lượng máu đã đạt đến một mức nhất định, Rayne có thể chuyển sang trạng thái Blood Rage với một tốc độ kinh hoàng và sức mạnh cũng được tăng lên gấp nhiều lần, khi đó, chỉ với vài đường chém , cô có thể cắt phăng bất cứ kẻ thù nào, ngoại trừ những con boss lớn và vô cùng hung hãn. Bên cạnh đó, Rayne còn nhiều khả năng đặc biệt khác như làm chậm thời gian, dùng tầm nhìn đặc biệt… 

BloodRayne

BloodRayne

BloodRayne

BloodRayne

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments