GamePcCrack.Com

Free download PC games

Crashlands

5546 views

Tải game Crashlands full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Crashlands
Crashlands
Công việc của người chơi trong Crashlands cũng giống như bao tựa game sinh tồn khác, đó là thu thập nhiều loại tài nguyên cơ bản nằm rải rác trên bản đồ để từ đó chế tạo nên những món đồ cao cấp hơn.



Các loại vũ khí và áo giáp chế tạo ra đều mang những thuộc tính ngẫu nhiên như tăng sát thương, chí mạng, hút máu, khiến mục tiêu bốc cháy... Để tìm được trang bị ưng ý đòi hỏi bạn cần phải tốn nhiếu thời gian cày cuốc nhằm thu thập nguyên liệu cần thiết, và về mặt này có thể nói game hoàn toàn giống với Diablo hay rừng game nhập vai chặt chém có cùng phong cách khác. Đặc biệt trong phần lớn trường hợp khi mang một món đồ mới, người chơi sẽ nhìn thấy sự thay đổi rõ ràng trên mô hình nhân vật - chi tiết tường chừng nhỏ nhặt nhưng lại rất quan trọng trong việc duy trì sự hứng thú của game thủ.



Bản đồ rất rộng lớn xây dựng ngẫu nhiên của game mobile Crashlandskết hợp cùng chu kì ngày đêm giúp cho việc khám phá thế giới trở nên bớt nhàm chán khi mà Flux không sở hữu nhiều kĩ năng chiến đấu đa dạng như một tựa game RPG thực thụ. Ngược lại đòn thế của kẻ địch lại tỏ ra khá khó nắm bắt buộc bạn cần phải né tránh và chọn thời điểm tấn công hợp lý.

Crashlands

Crashlands

Crashlands

Crashlands

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments