GamePcCrack.Com

Free download PC games

Driver Parallel Lines

5865 views

Tải game Driver Parallel Lines full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Driver Parallel Lines
Driver Parallel Lines
Driver: Parallel Lines là một game đua xe hành động. Trong game người chơi sẽ tham gia vào thế giới ngầm của New York tại 2 thời kỳ: 1978 và 2006.18 tuổi TK (The Kid) chuyên lái xe cho một nhóm tội phạm tại New York vào năm 1978. Công việc của TK là hỗ trợ nhóm chạy trốn trong các phi vụ cướp cửa hàng rượu, đua xe trong thành phố. Thấy TK tỏ ra muốn  đi sâu hơn vào thế giới tội phạm, thay vì cướp mấy đồng xu lẻ, một người bạn - Ray - giới thiệu cậu với Slink, chủ sở hữu 1 câu lạc bộ ở Harlem và là một đại lý ma túy. Sau vài phi vụ chứng tỏ bản lĩnh lái xe, TK được giới thiệu đến 2 tay trùm: The Mexican và Bishop. 



Bishop lên kế hoạch để TK giúp một tay chân của hắn Candy vượt ngục. Sau đó, Candy vượt ngục thành công với sự hỗ trợ của TK .Cả bọn hình thành một tập thể, bao gồm TK, Slink, Bishop, The Mexico, và Candy, dẫn đầu bởi một thám tử tham nhũng, Corrigan. Tổ chức Corrigan muốn bắt đầu phân phối ma túy trong thành phố New York, nhưng địa bàn đang trong tay một băng Colombia, Rafael Martinez. Corrigan lên kế hoạch bắt cóc Martinez. Nhóm tấn công đoàn xe và bắt cóc được Martinez. Tuy nhiên, sau đó, Corrigan bắn Martinez chết. Corrigan cũng bắn bị thương TK cùng một lúc và để lại anh lại hiện trường. TK bị buộc tội bắt cóc, tống tiền, và giết người. TK bị kết án tù tại nhà tù khét tiếng Sing-Sing.Trong khi TK bị tống giam, Slink đã trở thành một nhà sản xuất thuốc và giám đốc một xưởng sản xuất phim khiêu dâm. 



Bishop đã trở thành một trùm ma túy (như Martinez trước đây), chuyên phân phối các loại thuốc mà Slink sản xuất. Corrigan là Ủy viên Cảnh sát thành phố và Candy đã trở thành một gangster điều hành một ổ mại dâm và phân phối phim của Slink.TK được phóng thích vào năm 2006, đã 28 trôi qua và bây giờ anh đã 46 tuổi. Với sự giúp đỡ của Ray, anh bắt đầu trả thù những kẻ đã phản bội mình. Sau đó, Ray đã giới thiệu cậu với Maria Cortez, một gangster cấp cao làm việc cho Candy. TK theo dõi và lần lượt tiêu diệt Candy, Slink, The Mexico và Bishop. Corrigan xuất hiện và tiết lộ rằng Ray đã làm việc cho hắn. Ray đã "giúp" TK thực hiện các vụ ám sát Candy, Slink, The Mexico và Bishop là chỉ để bí mật giúp Corrigan xóa tất cả các liên quan của mình đến vụ bắt cóc và giết Martinez năm 1978. Những người này phải chết để Corrigan không thể bị buộc tội bất cứ điều gì trong trường hợp một trong bốn người bị bắt. Ray đã làm điều này để đổi lấy tiền.Corrigan, bây giờ thấy Ray không còn tác dụng và đã giết chết anh ta. Corrigan sau đó cố gắng giết TK nhưng người của Maria đến kịp để cứu anh nhưng Corrigan chạy thoát. 



Maria cho thấy cô thực sự là con gái của Rafael Martinez, tay trùm ma túy Colombia. Cô đã theo dõi kẻ giết cha mình lâu nay và nói đề nghị TK hợp tác để bắt Corrigan. Sau nhiều lần truy đuổi, cuối cùng anh cũng chĩa súng được vào đầu của Corrigan. Maria cố gắng để ngăn chặn anh bóp cò. Cô nói rằng nếu anh muốn Corrigan đau khổ, hãy giao hắn cho cô, người còn muốn trả thù hơn cả anh. Cuối cùng, TK chấp nhận, và bọn tay sai của Maria lôi Corrigan vào xe, và ra đi. TK nhìn vào bầu trời, bao da súng và từ từ bỏ đi. Driver Parallel Lines diễn ra trong một môi trường mở với bối cảnh là thành phố NewYork. 



Thành phố New York giống với cuộc sống hơn so với các trò chơi trước: các cửa hàng bán bánh rán, NPC người đi bộ nói chuyện chứ không phải chỉ đơn giản là rên và la hét, và rất nhiều công việc bên ngoài game (như taxi lái xe và xe kéo). Gameplay của game có phong cách tương tự dòng GTA. Các nhiệm vụ trong game khá phong phú với các màn đua xe, chạy trốn cảnh sát. Khi không lái xe, người chơi có thể lang thang đâu đó và bạn có thể nhận ra sự thay đổi cảnh quan của New York giữa hai thời kỳ. Có tổng cộng 32 nhiệm vụ trong game, 17 trong năm 1978, và 15 trong năm 2006.

Driver Parallel Lines

Driver Parallel Lines

Driver Parallel Lines

Driver Parallel Lines

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments