GamePcCrack.Com

Free download PC games

Dungeons & Dragons: Chronicles of Mystara

3169 views

Tải game Dungeons & Dragons: Chronicles of Mystara full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Dungeons & Dragons: Chronicles of Mystara
Dungeons & Dragons: Chronicles of Mystara
Dungeons & Dragons: Chronicles of Mystara (DDCM) kết hợp cả hai trò chơi arcade nổi tiếng của Capcom là Dungeons & Dragons: Tower of Doom và Dungeons & Dragons: Shadow over Mystara, tập hợp trong một phiên bản duy nhất!
Tương tự như trò chơi trên hệ máy arcades, game hỗ trợ tối đa tới 4 người! để tham gia vào những cuộc chiến chống lại những loài thú trong thần thoại hay những con quái vật trong dòng game Dungeons & Dragons nói chung. Mỗi nhân vật có những khả năng đặc biệt riêng, như cận chiến, cung thủ và pháp sư, và sẽ hữu dụng trong những tình huống cụ thể. Ví dụ như khi đối phó với những quái vật có chỉ số máu "trâu" như những con Orc hay loài Troll hiếu chiến, bạn nên đẩy class kiếm sỹ lên đầu và cung thủ lùi lại phía sau, nhằm tối ưu cho những cuộc đụng độ. Bên cạnh đó, có những loài thú rất nhanh nhẹn như chó sói hay sư tử đầu chim lại cần phải có phép thuật mới có thể tiêu diệt được. Nhìn chung, DDCM là một game "đi cảnh" đơn giản nhưng lại đòi hỏi chút tư duy chiến thuật để có thể làm chủ trận chiến.
Chưa hết, có một số màn chơi lại "bó buộc" vào những luật lệ rất thú vị của thế giới Dungeons & Dragons, ví dụ như Unbreakable - những món đồ trang bị sẽ không bị giới hạn độ bền và bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện áo giáp hay vũ khí bị vỡ hay sứt mẻ gì khi đang hăng say chiến đấu, hay Enemy Rush - tương tự như chế độ Time Attack của nhiều trò chơi hành động khác, bạn sẽ có 30 giây để tiêu diệt hết tất cả số kẻ thù trong màn...
Với lối chơi khá thú vị như vậy, nhưng thật tiếc là hình ảnh của game không thuộc hàng "khủng" như nhiều trò chơi khác. Cũng may là Capcom và Iron Galaxy Studios đã khéo léo "ngụy trang" bằng những hiệu ứng ánh sáng, phép thuật bắt mắt và phông nền tươi vui đậm chất hoạt hình Âu - Mỹ. Một điểm cộng nữa dành cho phần đồ họa, là hình ảnh của game như vậy phần nào "kéo" DDMC đến với nhiều đối tượng gamer hơn bao giờ hết!
Nếu bạn chưa từng nghe đến dòng game Dungeons & Dragons thì có lẽ "luyện phím" với Dungeons & Dragons: Chronicles of Mystara cũng là một cơ hội tốt để bạn tìm hiểu trong khi đang chờ đợi tựa game mới!

Dungeons & Dragons: Chronicles of Mystara

Dungeons & Dragons: Chronicles of Mystara

Dungeons & Dragons: Chronicles of Mystara

Dungeons & Dragons: Chronicles of Mystara

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments