GamePcCrack.Com

Free download PC games

Empyrion - Galactic Survival

3609 views

Tải game Empyrion - Galactic Survival full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Empyrion - Galactic Survival
Empyrion - Galactic Survival
Empyrion - Galactic Survival là một thế giới mở 3D, không gian sống phiêu lưu trong đó bạn có thể bay qua không gian và đất trên các hành tinh. Xây dựng, khám phá, chiến đấu và sống sót trong một thiên hà thù địch đầy nguy hiểm ẩn. Các trò chơi độc đáo kết hợp các yếu tố từ mô phỏng không gian, trò chơi xây dựng, trò chơi sống còn và cái tôi-shooters. Các trò chơi hiện đang được phát triển bởi Eleon Game Studios.


Tính năng:


Không gian và hành tinh thăm dò: Một kinh nghiệm tự do chuyển vùng tuyệt đối đang chờ bạn: bay trong không gian, đất trên các hành tinh và tự do đi bộ xung quanh.
Xây dựng và xây dựng: Bạn có thể xây dựng tất cả mọi thứ ra khỏi khối & phần xây dựng: tàu vốn, các tàu nhỏ, tàu ngầm cũng như không gian và các trạm hành tinh.
Chế độ Survival: Survival là chìa khóa - cố gắng để ở còn sống trong một môi trường thù địch. Thực phẩm và oxy là rất hiếm, nguồn tài nguyên khan hiếm và nguy hiểm lurk quanh - được chuẩn bị tốt.
Chế độ sáng tạo: Tự do xây dựng trên các hành tinh hay trong không gian và không quan tâm đến thực phẩm, nguồn lực hay kẻ thù.
Không gian và đất combats: Empyrion có một loạt các kẻ thù đến từ các sinh vật (hòa bình và thù địch) sống trên các hành tinh bay không người lái để con robot hung hãn có thể tấn công bạn trong không gian và trên các hành tinh.
Độc thân, nhiều người và hợp tác: Bên cạnh đơn và multiplayer, Empyrion hỗ trợ gameplay hợp tác với bạn bè của bạn.
Khai thác mỏ và tài nguyên thu thập: Đối với xây dựng, bạn phải thu thập và tôi tài nguyên mà bạn tìm thấy trên các hành tinh và thiên thạch.
Hệ thống crafting mở rộng: Sử dụng và kết hợp các nguồn lực, bạn có thể thủ công thiết bị và vũ khí của riêng bạn.
Nông nghiệp và thực phẩm hệ thống: Trồng rau cải và trái cây của riêng bạn hoặc các sinh vật săn thịt của họ để chuẩn bị cho mình một bữa ăn ngon. Tìm vật quý hiếm để chuẩn bị vật tư y tế.
Địa hình biến dạng: Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa và làm biến dạng địa hình. Đó là một trò chơi sandbox đúng!Kinh nghiệm và cây công nghệ: 
Kinh nghiệm của Gain để mở khóa các mục

Empyrion - Galactic Survival

Empyrion - Galactic Survival

Empyrion - Galactic Survival

Empyrion - Galactic Survival

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

 

Tags

Offer

Comments