GamePcCrack.Com

Free download PC games

Grim Dawn

5013 views

Tải game Grim Dawn full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Grim Dawn
Grim Dawn
Grim Dawn là game hành động game nhập vai được phát triển bởi các cựu chiến binh của Iron Lore entertainment - nhà sản xuất Titan Quest. Grim Dawn được xây dựng với cùng một công nghệ được sử dụng để tạo ra Titan Quest. Như là một người kế nhiệm tinh thần, Grim Dawn sẽ cố gắng hoàn thiện tốt hơn công thức từng mang lại thành công cho Diablo và Titan Quest: thăm dò, phát triển nhân vật, thu thập các chiến lợi phẩm - áo giáp, potions, vũ khí, và tiền bạc.


Grim Dawn diễn ra trong Cairn. Game sẽ đưa các bạn đến một thế giới chìm trong bóng tối của chiến tranh tàn phá, nơi đã từng có một đế chế đầy tự hào nhưng đã bị hủy hoại và loài người đang trên đường đến bờ vực của sự tuyệt chủng. Nhiều năm qua, Cairn đã trở thành chiến trường của một cuộc chiến tranh triền miên giữa 2 thế lực đến từ thế giới khác. Aetherials và Chthonians. Trong khi Aetherials tìm cách sử dụng cơ thể con người như một nguồn tài nguyên, thì Chthonians chỉ muốn tiêu diệt loài người ngay khi có thể. Cuộc chiến tranh huỷ diệt này đã không chỉ tàn phá nền văn minh của con người mà còn làm cong vênh kết cấu của hiện thực, và đem kinh hoàng mới vào cuộc sống.


Cuộc sống của nhân loại đã lùi về buổi bình minh ban đầu nơi sắt đã thay thế vàng và được sử dụng như tiền tệ và muối thì vô cùng quý giá để lãng phí. Những người còn sống sót tồn tại rải rác khắp thế giới, ẩn náu trong những nơi lẩn khuất khó tìm. Từ trong nơi ẩn náu, con người đã âm thầm theo dõi những kẻ xâm lược tiêu diệt lẫn nhau và đã trở nên khôn ngoan để hiểu được những điểm mạnh và điểm yếu của kẻ thù đến từ thế giới khác. Một vài người sống sót đã bắt đầu có được những khả năng mới lạ sau khi sống sót hoặc sau khi tiếp xúc với một dạng vật chất gọi là warp. Những năng lực mới này đem lại cho loài người hy vọng mới để chống lại những kẻ xâm lược và đòi lại  thế giới của mình.


PHIÊN BẢN ĐÃ BAO GỒM DLCs:


Grim Dawn - Crucible Mode DLC

Grim Dawn

Grim Dawn

Grim Dawn

Grim Dawn

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments