GamePcCrack.Com

Free download PC games

INSIDE

33134 views

Tải game INSIDE full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

INSIDE
INSIDE
Inside là một phiên bản tiếp nối gần như hoàn hảo của siêu phẩm năm 2010 là Inside. Game vẫn có được không khí tối tăm, u ám và mở rộng hơn so với bản tiền nhiệm với cơ chế platforming giải đố đa dạng, mới mẻ. Tuy game vẫn còn vài hạt sạn như thời gian chơi ngắn và trải nghiệm tổng thể chưa hẳn hoàn chỉnh, song Inside vẫn là một tựa game xuất sắc từ đầu đến cuối.


Với những ai chưa bao giờ chơi Inside, sự tương đồng giữa Inside và Limbo là một yếu tố cần thiết để lôi kéo game thủ. Nhưng khi phá đảo xong game, nhiều người sẽ nhận ra Inside có rất nhiều đặc điểm khác biệt và tạo nên một trải nghiệm đầy ấn tượng, trong đó game thủ sẽ như bị cuốn vào một hành trình mà không thể phân biệt được thời gian. Đã có một ai đó bảo tôi rằng một tựa game được coi là tuyệt vời nếu như liên tục nghĩ về chúng kể cả lúc không chơi nữa. Tôi thực sự đồng ý về điều này khi Inside đã lưu trong trí nhớ của mình một cách vừa vặn cho dù có nhiều tựa game khác cùng dạng tương tự đã xuất hiện.


Inside là một tựa game được thiết kế một cách thông minh và khiến bạn nhớ chúng trong một khoảng thời gian dài sau khi phá đảo xong. Đó là một thế giới u ám, ngột ngạt với cơ chế giải đố tuyệt vời mà sẽ thu hút bạn ngay từ những giây đầu tiên.

INSIDE

INSIDE

INSIDE

INSIDE

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments