GamePcCrack.Com

Free download PC games

Kingdom Come: Deliverance

8609 views

Tải game Kingdom Come: Deliverance full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Kingdom Come: Deliverance
Kingdom Come: Deliverance

Kingdom come: Deliverance là sản phẩm của một studio phát triển tại Cộng hòa Czech mang tên Warhorse. Nhà phát triển cho biết game sẽ ra mắt trên PC và các hệ máy console mới (PS4, Xbox One) vào năm 2015.

Điểm ấn tượng đầu tiên của game nhập vai này là đồ họa được xâu dựng trên Cryengine 3, engine đồ họa thuộc loại mạnh mẽ nhất hiện nay.Tuy nhiên, điểm đáng nói ở Kingdom come: Deliverance là ở phong cách của game. Game sẽ có lối chơi thế giới mở và đưa người chơi đến một thời đại lịch sử có thật. Đó là bối cảnh Đế chế La Mã Trung cổ (bắt đầu từ thế kỷ 100). Tất cả mọi thứ trong game đều là thực tế, không có bất kỳ yếu tố giả tưởng nào. Điều này có nghĩa người chơi sẽ chẳng thấy những con quái vật không có thật (như rồng chẳng hạn), chẳng có phép, chẳng có chủng tộc Elf, Orc… nào khác ngoài loài người.

Kingdom Come: Deliverance

Kingdom Come: Deliverance là một tựa game nhập vai thế giới mở có bối cảnh cốt truyện tại thời Trung cổ tại châu Âu. Đặc biệt là trò chơi sẽ hoàn toàn bám sát với thực tế, tức sẽ không có sự hiện diện của những con rồng, phép thuật hay bất cứ thứ gì huyền bí bạn từng thấy trong các tựa game như Skyrim.

Trò chơi diễn ra vào năm 1403, ở vùng Bohemia (gần trung tâm châu Âu), dựa trên một câu chuyện có thật về cuộc báo thù của một thanh niên bị mất sạch gia đình, nhà cửa vì chiến tranh và quyết tâm báo thù, bắt những kẻ thủ ác phải trả giá.

Kingdom Come: Deliverance

Các đặc điểm chính khác đáng chú ý của game như sau:

Thế giới mở thực tế với quy mô khổng lồ: Có sự hiện diện của các lâu đài nguy nga, những cánh đồng bát ngát, tất cả được truyền tải trong nền đồ hoạ cao cấp tuyệt đẹp.

Diễn biến cốt truyện phi tuyến tính: người chơi có thể chọn hoàn thành các nhiệm vụ theo nhiều cách và sau đó chuẩn bị tinh thần đối mặt với hậu quả từ chính các các quyết định đó.

Thách thức trong giao tranh: Giữ khoảng cách để bắn tỉa từ xa, hành động lén lút trong bí mật, hoặc đơn giản là xông ra đánh cận chiến. Chọn lựa vũ khí của bạn cẩn thận và ghi nhớ cách thức thực hiện hàng chục combo độc đáo trong các trận giao tranh gay cấn và không chút khoan nhượng.

Phát triển nhân vật: Cải thiện các kỹ năng của nhân vật, tìm kiếm các đặc quyền mới, cũng như chế tạo và nâng cấp trang thiết bị cho bản thân.

Thế giới sống động: Mọi quyết định hay hành động của bạn đều gây ảnh hưởng đến phản ứng của những người xung quanh. Đánh nhau, trộm cắp, dụ dỗ, đe dọa, thuyết phục, hoặc hối lộ. Tuỳ bạn chọn.
Bám sát với thực tế lịch sử: Gặp gỡ các nhân vật có thật trong sử sách và trải nghiệm quan cảnh, không khí của Bohemia thời Trung cổ.

Kingdom Come: Deliverance

Kingdom Come: Deliverance

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Update

UPDATE V1.3.0: FSHARE | 4SHARE

UPDATE V1.4.0: FSHARE | 4SHARE

Hướng dẫn

  1. Mount/Extract file
  2. Cài setup.exe ở bộ cài
  3. Cài setup.exe ở update v1.3.0
  4. Cài setup.exe ở update v1.4.0
  5. Chép crack ở update v1.4.0
  6. Xong, Play game!

Tags

Offer

Comments