GamePcCrack.Com

Free download PC games

Lara Croft GO

6275 views

Tải game Lara Croft GO full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Lara Croft GO
Lara Croft GO
Trải qua một chặng đường dài phát triển từ năm 1996 với nhiều nhà phát triển lẫn phát hành khác nhau, Lara Croft vẫn là một trong những nhân vật biểu tượng trong làng game nói chung chứ không chỉ tính riêng trong số các nữ nhi chân yếu tay mềm. Nhưng đồng hành cùng sự phát triển của công nghệ máy tính, diện mạo nữ khảo cổ gia này đã thay đổi nhiều qua năm tháng từ những khối đa giác thô kệch cho tới quyến rũ tới mức "khó kiềm chế".


Lara Croft GO có phần khác biệt so với người anh em của mình. Game được xây dựng theo phong cách hoạt họa, các cảnh quan đều được vẽ tay nhưng không vì thế mà thiếu đi tính thực tế và chi tiết. Ngay cả cô nàng Lara Croft của chúng ta vẫn nhanh nhẹn và mạnh mẽ như ngày nào.


Về lối chơi, Lara Croft GO cũng giống với những tựa game giải đố khác bằng cách đưa người chơi tới những thử thách từ mức độ dễ tới khó. Game bắt đầu với những chướng ngại vật đơn giản, các màn chơi sau sẽ khó hơn và đòi hỏi bạn phải vận dụng tất cả kỹ năng mà nhân vật có thể làm được. Mục tiêu chính của chúng ta vẫn là đưa cô nàng Lara tới được địa điểm chỉ định trước sự cản trở từ môi trường , kẻ thù. Thay vì việc sử dụng những khẩu súng bắn hạ chúng từ khoảng cách xa, bạn sẽ phải động não dựa vào môi trường, màn chơi để vượt qua chúng.

Lara Croft GO

Lara Croft GO

Lara Croft GO

Lara Croft GO

Lara Croft GO

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments