GamePcCrack.Com

Free download PC games

Mugen Souls Z

3015 views

Tải game Mugen Souls Z full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Mugen Souls Z
Mugen Souls Z
Thành lập từ năm 2006 dưới mác là một nhánh của Idea Factory, cho đến nay Compile Heart đã tiếp tục truyền thống của bậc cha anh để tạo ra những sản phẩm game mang đậm bản sắc Nhật Bản, bên cạnh các nhà phát triển tương tự như Nippon Ichi Software và Gust Corporation.


Trái ngược với những nhà phát triển lớn và lâu đời trong thể loại nhập vai Nhật Bản (JRPG) như Square Enix (Final Fantasy, Dragon Quest), Namco Tales Studio (loạt game Tales of), Monolith Soft (loạt game Xeno)… Compile Heart đi theo hướng tạo ra những sản phẩm kinh phí thấp nhưng có những yếu tố thu hút người chơi đam mê những thứ bắt nguồn từ Nhật như: cách tạo hình nhân vật dễ thương (hay gọi là “moe”) cũng như những ý tưởng hài hước, độc đáo và không kém độ “bệnh” mà bạn chỉ có thể bắt gặp trong các bộ manga hoặc anime (truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản).


Mugen Souls chính là một tựa game như vậy của Compile Heart. Sau khi được hãng Nippon Ichi Software (NIS) America phát hành phần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2012, nay lại tiếp tục đem phần tiếp theo “xuất ngoại” với tên gọi: Mugen Souls Z.


“Nữ thần quyền lực” (Undisputed God) Chou-Chou, sau khi thống trị 7 thế giới trong phần đầu nay đã trở lại với mục tiêu khác vì quá buồn chán, đó là xâm chiếm một vũ trụ khác và lặp lại kịch bản cũ với 12 thế giới mới.


Tại đây, Chou-Chou vô tình gặp được “Nữ thần tối cao” (Ultimate God) Syrma vừa mới được thức tỉnh. Sau nhiều tình huống dở khóc dở cười, Chou-Chou vô tình bị “hút” hết sức mạnh và bị thu nhỏ bởi chiếc quan tài mà Syrma luôn mang bên mình. Vì thế cuộc phiêu lưu của bộ đôi “một mới một cũ” giờ đây nhằm mục đích du hành qua 12 thế giới để tìm cách khôi phục lại năng lực cho Chou-Chou và khám phá bí ẩn ở thiên hà mới này.

Mugen Souls Z

Mugen Souls Z

Mugen Souls Z

Mugen Souls Z

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments