GamePcCrack.Com

Free download PC games

Phantom Brave PC

2263 views

Tải game Phantom Brave PC full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Phantom Brave PC
Phantom Brave PC
Nếu là người hâm mộ của dòng game Disgaea, người chơi sẽ nhận thấy những đặc điểm đầy quen thuộc trong lối chơi chiến thuật, nhập vai của Phantom Brave PC. Khởi điểm từ một vị trí trên màn chơi, người chơi sẽ lần lượt thực hiện từng lượt đi cho các nhân vật của mình nhằm “dọn dẹp” hết lũ quái vật trên màn.


Song, Phantom Brave PC có một đặc điểm hoàn toàn mới mẻ và sáng tạo, đó là sự tự do trong lối chơi tưởng chừng như đã quá quen thuộc. Thay vì ép người chơi di chuyển trên những ô vuông gò bó, Phantom Brave PC cho phép các nhân vật tự do hoạt động trong một phạm vi nhất định. Người chơi có thể di chuyển nhân vật, tấn công kẻ địch và rồi lại di chuyển đến một vị trí khác gần đồng đội hơn, từ đó mang đến cho người chơi nhiều cách phân phối nhân vật hơn trong mỗi màn.


Cơ chế “Confine” trong Phantom Brave PC cũng là một điểm sáng tạo độc đáo, đồng thời nâng tầm độ khó của game. Ở mỗi trận đấu, việc đầu tiên người chơi cần tính toán là tìm cách sử dụng cô bé Marona nhằm triệu gọi các linh hồn thông qua cơ chế “Confine” để chiến đấu cùng. Tuy vậy, triệu hồi linh hồn đòi hỏi một vật xúc tác như tảng đá hay cây cối quanh màn chơi, và mỗi linh hồn chỉ có thể được triệu hồi một lần duy nhất trong mỗi màn. Như chưa đủ thử thách, mỗi lần triệu gọi còn bị giới hạn khi các linh hồn chỉ có thể tồn tại trong một số lượt nhất định, khiến người chơi cần căng đầu suy nghĩ và sắp xếp việc triệu hồi, thay vì sử dụng “confine” ngay từ khi bắt đầu.


Các vật thể trên màn chơi còn có thể được trang bị cho nhân vật để sử dụng như một vũ khí tấn công với những kỹ năng riêng, cũng như có thể kết nối với nhau để mang đến cho nhân vật những lợi thế nhất định.


Bên cạnh đó là vô số các cơ chế khác vốn không quá xa lạ như cơ chế Lift/Throw, thăng cấp kỹ năng, trang bị vật phẩm… chờ đợi người chơi dần khám phá.

Phantom Brave PC

Phantom Brave PC

Phantom Brave PC

Phantom Brave PC

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments