GamePcCrack.Com

Free download PC games

Rayman Origins

2628 views

Tải game Rayman Origins full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Rayman Origins
Rayman Origins
Rayman Origins là một trò chơi thể loại 2D platformer cuộn cảnh giống như Mario. Đây là một trong những thương hiệu đã tồn tại lâu đời của hãng Ubisoft.Trong game người chơi sẽ vào vai anh chàng Rayman, một nhân vật với đầy đủ các bộ phần đầu, thân, 2 bàn tay và 2 chân nhưng chúng lại chẳng có bất kỳ mối liên kết nào. Tuy nhiên, các bộ phận này vẫn hợp tác với nhau một cách cực kỳ ăn ý.

Người chơi sẽ vượt qua các thử thách trong thế giới Glade of Dreams, một thế giới được tạo ra bởi giấc mơ của sinh vật mang tên Bubble Dreamer. Các biến cố trong trò chơi sẽ xảy đến khi sinh vật này bắt đầu gặp ác mộng.

Game có 10 thế giới với 60 màn chơi và tất cả chúng đều được vẽ bằng tay một cách kỹ lưỡng. Đồ họa trong game được đánh giá ở mức ấn tượng bởi cử động và phản ứng của nhân vật khi game ở tốc độ cao vẫn rất linh hoạt.

Điểm nhấn của game chính là đồ họa hoạt hình vui nhộn và phong cách gameplay sáng tạo đến mức phi lý. Khi một người chơi bị trượt chân rơi xuống hố, họ sẽ biến thành một quả bong bóng lơ lửng đến cho đến khi tìm được một vị trí an toàn hoặc được giải thoát ra khi dính phải một cú đập của game thủ khác.

Rayman Origins

Rayman Origins

Rayman Origins

Rayman Origins

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments