GamePcCrack.Com

Free download PC games

Rogue Wizards

2697 views

Tải game Rogue Wizards full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Rogue Wizards
Rogue Wizards
Về cơ bản, Rogue Wizards là một tựa game nhập vai theo lượt. Mỗi màn chơi là một mê cung được tạo ra ngẫu nhiên, trong đó có cạm bẫy, có quái vật, cũng có kho báu lẫn những đồng minh NPC khác. Mỗi một hành động của nhân vật sẽ kích hoạt tất cả mọi vật trong mê dung chuyển động cùng lúc – tức là mọi kẻ địch sẽ di chuyển theo một phương hướng nào đó. Như vậy, có thể hiểu là nếu đang ở gần 3 con quái vật, thì “trặc trẳn” là chúng sẽ lao vào tẩm quất hội đồng người chơi rồi chứ chẳng nghi.


Quái vật trong Rogue Wizards khá đa dạng, và chúng cũng có thuộc tính tương sinh tương khắc na ná như dòng Pokemon. Nói ngắn gọn, hiểu rõ thuộc tính và tập quán hành động của từng loại quái vật thì cuộc đời của người chơi Rogue Wizards sẽ đỡ khổ hơn rất nhiều so với việc chơi kiểu “Rambo” – gặp thằng nào ủi thằng nấy.


Điểm nhấn trong lối chơi của Rogue Wizards nằm ở kho trang bị đồ sộ và đặc biệt. Mọi trang bị trong game đều có các chỉ số và nội tại ngẫu nhiên (thì Roguelike mà!), tuy nhiên chính điều đó lại thôi thúc người chơi có động lực thu thập càng nhiều càng tốt. Một thanh kiếm có sát thương cao so với một… khúc củi sát thương thấp nhưng lại có 2 cái nội tại – bạn sẽ chọn cái nào?

Rogue Wizards

Rogue Wizards

Rogue Wizards

Rogue Wizards

Rogue Wizards

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments