GamePcCrack.Com

Free download PC games

Runaway: A Twist of Fate

4781 views

Tải game Runaway: A Twist of Fate full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Runaway: A Twist of Fate
Runaway: A Twist of Fate
Runaway: A Twist of Fate – phần 3 của loạt game phiêu lưu nổi tiếng – sẽ được mở đầu bằng đám tang của nhân vật chính Brian Basco. Bối cảnh của câu chuyện sẽ dần được hé lộ qua những đoạn hồi tưởng về quá khứ của các nhân vật.


Runaway: A Twist of Fate sẽ trải dài qua 6 phần với hơn 100 cảnh ở khoảng 40 địa điểm khác nhau. Tổng thời lượng dự kiến của game sẽ nằm vào khoảng 12 đến 15 tiếng đồng hồ. Những fan hâm mộ lâu năm của dòng game phiêu lưu chắc chắn sẽ hài lòng với độ dài này.


Câu chuyện bắt đầu với Gina tham dự đám tang của Brian. Các cảnh ghép nối với các đoạn hồi tưởng cho thấy Brian bị buộc tội dường như đã giết General Kordsmier, nhưng do được xem  như một trường hợp mất trí nhớ, ông được coi là điên rồ và bị nhốt trong bệnh viện tâm thần. Sau khi tang lễ đã kết thúc, Gina nhận được một cuộc gọi từ Brian, anh gọi cho cô để cứu anh ta, bởi vì anh đang bị mắc kẹt trong ngôi mộ của mình. Anh kết thúc cuộc gọi vì pin của mình là rất yếu. Ngay trước khi pin hết, ông kịp gửi một message tới Gina. Bắt đầu từ đây bạn sẽ tham gia vào câu truyện cùng Brian và Gina tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra: tại sao Brian lại bị điên và bị tình nghi giết người, anh ta đã trốn khỏi trại tâm thần ra sao và "chết" như thế nào. sau đó bạn sẽ cùng họ trên hành trình minh oan cho Brian.


Pendulo Studios đã đầu tư nhiều công sức để khiến đồ họa của game có thể tận dụng được sức mạnh của những card đồ họa ngày nay. Những hiệu ứng đổ bóng, ảnh sáng động, khử răng cưa sẽ được áp dụng để tạo ra một hiệu quả trình diễn tốt nhất.


Bên cạnh việc tinh chỉnh thật kĩ các sắc thái cảm xúc được thể hiện trên mặt nhân vật, nhà sản xuất cũng đã mời hơn 20 diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp về góp giọng cho gần 8000 câu thoại trong Runaway: A Twist of Fate.


Bên cạnh đó, hơn 55 bản nhạc nền mới cũng đã được sáng tác cho phần 3 này của game.


Cùng với một chế độ hỗ trợ sẽ hiển thị tất cả những vật thể và lối ra có thể tương tác được trên màn hình, game sẽ cung cấp cho người chơi những gợi ý tinh tế hơn để vẫn giúp bạn vượt qua được những câu đố hóc búa mà không làm hỏng cảm giác cuốn hút khi tự mình tìm ra hướng giải quyết.


Tuy nhiên, Runaway: A Twist of Fate vẫn sẽ giữ nguyên độ khó vốn có khi chỉ cho phép người chơi tương tác với các đồ vật đặc biệt khi đã tìm hiểu được nguyên nhân tại sao họ cần đến chúng.

Runaway: A Twist of Fate

Runaway: A Twist of Fate

Runaway: A Twist of Fate

Runaway: A Twist of Fate

Runaway: A Twist of Fate

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments