GamePcCrack.Com

Free download PC games

Rune Classic

14146 views

Tải game Rune Classic full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Rune Classic
Rune Classic
Rune Classic là game thuộc thể loại hành động chặt chém góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu về cuộc xung đột giữa thần Odin và Loki cùng sự kiện Ragnarok do hãng Human Head Studios phát triển và Gathering of Developers phát hành vào cuối năm 2000.

Cốt truyện của game kể về Ragnar, một dũng sĩ Viking dũng cảm, là một trong những chiến binh thực thụ của ngôi làng Rutanlke ở vùng phương Bắc xa xôi. Trên đường cứu viện cho làng Copperulf, chiếc thuyền chở anh và những người bạn đã bị chìm xuống biển sâu. Nhưng Odin, vị thần bảo trợ cho chiến binh Viking, đã hiện thân cứu Ragnar. Lúc tỉnh dậy, anh thấy mình đang ở trong một hang động sâu dưới lòng biển. Làm sao quay về để cứu thế, quay về gặp lại người thân?... một loạt câu hỏi đã xuất hiện trong đầu, thôi thúc anh tìm đường quay về.

Thần linh đã giao cho Ragnar nhiệm vụ cao cả là bảo vệ con người thoát khỏi nanh vuốt của loài quỷ dữ. Vì thế, người chơi phải cùng rong đuổi với Ragnar phiêu lưu qua rất nhiều vùng đất và chiến đấu với rất nhiều loại sinh vật khác nhau: từ những tà thần dưới lòng biển đến người khổng lồ trong hang động đầy băng tuyết trên núi cao, cuối cùng là Sark Amen – chiến binh nắm giữ khá nhiều ma thuật nhưng là kẻ ác tâm. Game có giao diện đơn giản giúp người chơi dễ làm quen rất nhanh. Người chơi có thể nhìn, di chuyển và chiến đấu dưới rất nhiều góc nhìn khác nhau. Nhân vật trong Rune thực hiện được nhiều động tác võ thuật như đâm, chém; đặc biệt là chiêu bay người tuyệt đẹp và chém bằng rìu trên không. Khi bị trúng đòn, thân thể nhân vật sẽ xuất hiện những vết thương như thật chứ không đơn giản chỉ là tóe máu.

Rune Classic

Rune Classic

Rune Classic

Rune Classic

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments