GamePcCrack.Com

Free download PC games

Silence

2751 views

Tải game Silence full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Silence
Silence
Nếu xu hướng Game phiêu lưu hiện nay thiên nhiều về hành động và các trường đoạn đậm chất điện ảnh thì tựa  game Silence của Daedalic Entertainment, lại mang lối chơi truyền thống, hướng đến đối tượng gamer phiêu lưu lão làng thích hoài niệm. Hãng Daedalic nổi danh nhờ hai tựa game “Deponia”  và “The Whispered World” nhận được nhiều đánh giá tích tực. Nối tiếp thành công, Silence tiếp tục gameplay cổ điển của thể loại phiêu lưu, phổ biến những năm 90. Trong đó, dòng “Monkey Island” của hãng LucasArts lừng danh là đại diện tiêu biểu nhất.


Người chơi sẽ vào vai 1 cô bé tên Noah, sống trong cảnh nghèo đói do chiến tranh loạn lạc. Sau đợt đánh bom oanh tạc, em của Noah, Renie đã lạc vào Silence (một ngục luyện tội – Purgatory). Nơi đó cũng đang diễn ra cuộc chiến khốc liệt giữa quân khởi nghĩa với bọn sinh vật bóng tối. Nhiệm vụ của bạn là tìm lại người em thất lạc và giúp những người khác thoát khỏi địa ngục chiến tranh này. Điểm ấn tượng nhất của Silence, không hoàn toàn ở cốt truyện mà ở phong cách nghệ thuật được thể hiện qua từng vùng đất, từng nhân vật. Phần lớn game của Daedalic trước đây, được thiết kế bằng những khung hình 2D tĩnh, bắt mắt mang đậm chất “Disney”. Nhưng với Silence, hãng đã thay đổi bằng cách kết hợp thêm phong cách của hãng Pixar lừng danh.


Về gameplay, những câu đố hóc búa được đặt xuyên suốt các màn chơi là “kẻ thù chính” ngăn cản Noah giải cứu người em đáng thương. Xen kẽ vào đó là những trường đoạn gay cấn và không kém phần xúc động nhằm ca ngợi tình cảm con người và tình chị em.  Tóm lại, đây là một game phiêu lưu thuộc dạng cổ điển đáng tiền mà fan phiêu lưu kỳ cựu nên dành thời gian thưởng thức.

Silence

Silence

Silence

Silence

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments