GamePcCrack.Com

Free download PC games

Super Meat Boy

6752 views

Tải game Super Meat Boy full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Super Meat Boy
Super Meat Boy
Từ trước đến nay những tựa game platform đi cảnh vẫn luôn có một độ khó nhất định, Super Meat Boy cũng không phải ngoại lệ. Trò chơi thực sự phải được coi là một Dark Souls phiên bản platform vì độ ức chế mang lại cho người chơi cực kì cao. Đây là một tựa game indie được phát triển bởi hãng Team Meat, được phát hành vào năm 2010 trên các hệ PC và Xbox 360. Khi ra mắt, Super Meat Boy đã nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực. Trò chơi nhận được giải thưởng “Trò chơi thử thách nhất” của IGN, “Game nhiều lượt tải về nhất” từ Gamespot.


Nhân vật chính của chúng ta là một cục máu di động. Nghe qua có vẻ kinh dị nhưng không, anh chàng này được thiết kế rất dễ thương và ngộ nghĩnh. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển anh chàng này vượt qua những chướng ngại vật để giải cứu công chúa khỏi tay một tên xấu xa. Lối chơi của Super Meat Boy cực kì đơn giản, bạn không phải chiến đấu với từng con quái vật hay sử dụng vũ khí. Tất cả những gì gamer phải làm chỉ là chạy và né. Tuy nhiên, khi bắt đầu vào trải nghiệm, cuộc chơi không hề đơn giản như mô tả. “Cực kì khó” là tính từ duy nhất tôi có thể miêu tả về trò chơi này.



Super Meat Boy đặt ra cho người chơi những chướng ngại vật rất khó để vượt qua. Mới đầu vào những màn đầu tiên, có thể bạn sẽ thấy dễ dàng, nhưng đó chỉ là cho bạn làm quen với cơ chế nhảy trong game. Bắt đầu từ màn 4 trở đi, người chơi sẽ cảm nhận được sự ức chế quen thuộc khi liên tục chết nếu bạn đã từng chơi Dark Souls. Chỉ một lần chạm vào đinh, gai hay bất cứ thứ gì nhô lên là bạn sẽ phải bắt đầu trò chơi…lại từ đầu. Không hề có điểm checkpoint trong từng màn vừa là một điểm khó nhưng cũng là điểm hấp dẫn trong game. Khi bạn đã cố gắng vượt qua được 99% của màn nhưng một lần sơ suất, xin mời chơi lại từ đầu. Một cú nhảy lỡ đà, mời bạn chơi lại từ đầu. Hay khi đã đến chỗ công chúa nhưng ấn quá tay rơi xuống vực, mời bạn quay về điểm xuất phát,…Khó là vậy nhưng những hệ thống bẫy hay những chướng ngại vật trong Super Meat Boy đều di chuyển có tính quy luật của nó, người chơi sẽ phải để ý đến từng chi tiết nhỏ một. Và khi đã tìm ra quy luật chuyển động thì việc vượt qua nó không có gì quá khó nhằn. Điều quan trọng là việc bạn có đủ mức kiên nhẫn để chơi đi chơi lại nhiều lần hay không. Vượt qua trò này chỉ trong một mạng gần như là điều không thể.

Super Meat Boy

Super Meat Boy

Super Meat Boy

Super Meat Boy

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments