GamePcCrack.Com

Free download PC games

That Dragon Cancer

4671 views

Tải game That Dragon Cancer full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

That Dragon Cancer
That Dragon Cancer
That Dragon, Cancer rất đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng trong cả không khí của tựa game là một cảm giác cực kỳ nặng nề và u ám đối với bất kỳ ai. Hầu hết game đều đem lại tiếng cười và những giây phút thoải mái đến với game thủ. Cũng có những tựa game mà cốt truyện đem tới cho người chơi những phút lặng. Thế nhưng chưa từng có một game nào lại đem lại những giọt nước mắt, và thậm chí là những khoảng thời gian không dám nhìn trực tiếp vào màn hình game tới cho những game thủ thưởng thức như That Dragon, Cancer.


Đó là câu chuyện có thật của cậu bé Joel Green. Cậu bé bị chẩn đoán ung thư ngay khi mới vừa tròn 1 tuổi. Và That Dragon, Cancer là tác phẩm của cha mẹ Joel, Ryan và Amy Green phát triển, mô tả lại những khó khăn và những đau khổ trong khi họ phải đối mặt với sự thật không thể nào chối bỏ: Con trai họ sắp từ giã cõi trần



Dù cốt truyện chỉ diễn ra trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Thế nhưng hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy, vì những cảm xúc từ tựa game tưởng chừng như đầy màu sắc này sẽ nhanh chóng khiến cho bạn choáng ngợp. Trong đó, là những mảnh ghép ký ức của cả gia đình nhà Green. Đôi lúc nó rất đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng trong cả không khí của tựa game, nhất là lúc biết thành viên nhỏ tuổi, đáng yêu nhất gia đình lại sắp phải rời cõi tạm, đó là một cảm giác cực kỳ nặng nề và u ám đối với bất kỳ ai trải nghiệm game.



Đôi lúc, bạn sẽ được điều khiển những nhân vật trong game. Đó là một chuyến đi không mấy vui vẻ gì, nhưng lại tràn đầy tình cảm và ký ức đẹp đẽ. Đã có không ít người khóc ngay sau khi hoàn thành phần mở đầu tựa game. Nếu là một game thủ tìm kiếm những game thưởng thức để tìm lấy niềm vui, thì giống như một tựa game chúng tôi từng giới thiệu trước đây, đó là In A Permanent Save State, thì That Dragon, Cancer không hề phù hợp với bạn. Những cuộc gặp gỡ với bác sỹ tại bệnh viện được tái hiện lại, đôi lúc đầy hy vọng, lúc khác lại có phần tuyệt vọng, khi cha mẹ của Joel cố gắng tìm cách cứu chữa cậu con trai yêu quý.



Khi click vào từng khuôn mặt trong phòng, chúng ta có thể nghe được lời thoại của họ, cảm thấy được những suy tư, những thái cực tâm trạng khác nhau một cách rõ ràng nhất, không được "drama" hóa, không thêm màu mè gì. Đó là cảm giác khi một gia đình đang có thành viên sống chung với căn bệnh ung thư quái ác.

That Dragon Cancer

That Dragon Cancer

That Dragon Cancer

That Dragon Cancer

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments