GamePcCrack.Com

Free download PC games

The Room Two

9529 views

Tải game The Room Two full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

The Room Two
The Room Two
Cũng giống như người tiền nhiệm, bản chất của The Room Two là tựa game giải đố dựa vào những đồ vật có trong phòng nhưng thay vì chỉ xoay quanh 1 đồ vật lớn, giờ đây bạn sẽ phải giải những câu đố liên quan đến nhiều đồ vật, vật thể trong 1 căn phòng.


Phải thừa nhận rằng độ phức tạp trong các câu đố của The Room Two đã trở nên phức tạp hơn khá nhiều. Mỗi vật thể trong từng chương bạn chơi sẽ ẩn giấu không chỉ 1 mà 1 vài chìa khóa hay gợi ý giúp bạn chuyển sang bước tiếp theo của câu đố ở bất cứ vật thể nào khác trong căn phòng. Khi vừa trải nghiệm tựa game, bạn sẽ chỉ bắt đầu với 1 số ít vật thể nhưng con số này sẽ tăng lên xuyên suốt quá trình chơi. Không những thế, lên đến những màn cao hơn, nhiều khi bạn vẫn phải quay ngược lại để thu thập thêm gợi ý cho những câu đố khó nhằn sắp phải đối mặt.


Nếu bạn đã trải nghiệm phần đầu của The Room Two phát hành năm 2012 thì chắc chắn những màn chơi đầu tiên sẽ không phải là điều gì đó quá khó khăn. Tuy nhiên đó chỉ là bước đầu, càng về sau thì bạn sẽ càng không tưởng tượng nổi độ khó cũng như tính chất phức tạp của từng câu đố mà bạn phải giải quyết.


Ngay cả khi bạn tìm được gợi ý thì cũng đừng vội mừng bởi tìm được là 1 chuyện, có biết làm gì với nó không lại là 1 chuyện khác. Nếu bạn chịu khó để ý đến từng chi tiết của từng vật thể trong phòng thì bạn sẽ biết ngay bước tiếp theo phải làm gì, còn nếu không thì sẽ rất khó để thoát khỏi “mê cung suy nghĩ” mà Fireproofs đã tạo ra.


Tuy nhiên yếu tố cốt truyện của The Room Two lại không được đề cao trong chính tựa game này. Bạn sẽ được tìm hiểu nội dung thông qua những bức thư tìm được trong quá trình chơi nhưng thực ra nó cũng không yêu cầu bắt buộc trong khi việc vắt óc suy nghĩ làm thế nào để qua bàn đã chiếm trọn thời gian của bạn. Điều này khá đáng tiếc bởi The Room Two sở hữu 1 cốt truyện mang đầy vẻ u ám, bí ẩn, chắc chắn sẽ rất thú vị.

The Room Two

The Room Two

The Room Two

The Room Two

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments