GamePcCrack.Com

Free download PC games

Thief 3: Deadly Shadows

4841 views

Tải game Thief 3: Deadly Shadows full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Thief 3: Deadly Shadows
Thief 3: Deadly Shadows
Khi màn đêm buông xuống, vạn vật chỉ nhìn thấy một cách mờ ảo qua ánh sáng leo lét của một ngọn nến hay phập phừng của một ngọn đuốc. Trời mưa rất to, thấp thoáng một bóng người đi về phía ngọn tháp, những người lính gác cổng vẫn không hề biết chuyện gì đang xảy ra. "Phụt" một tiếng, ngọn đuốc duy nhất thắp sáng căn phòng vụt tắt, có tiếng bước chân một lính gác đang đến xem ngọn đuốc, anh ta nhìn ra cửa số - nơi duy nhất có ánh sáng, một bóng đen từ từ tiến lại gần anh ta, giơ một cái chày lên cao và đập mạnh xuống, mọi thứ trở nên tối đen trước mắt người lính gác... Đó là đoạn giới thiệu đầy ấn tượng của Thief: Deadly Shadows.



Cách đây 6 năm, khi máy PlayStation đang trong thời kỳ "đỉnh cao" và được mọi người nâng niu từng chút, hai trò chơi đại diện cho thể loại Steath-Action là Tenchu: Stealth Assassins và Metal Gear Solid đã gây được sự chú ý trên hệ máy này. Ra đời cùng năm, cùng một thể loại game, Thief: The Dark Project cũng tạo được một ít ấn tượng đối với các gamer PC.

Sau đó, Thief 2 ra đời nhưng không có thay đổi gì lớn, thậm chí những nhược điểm của phần trước vẫn không được sửa chữa. Điều này lý giải vì sao Eidos buộc phải chuyển giao việc làm Thief 3 cho Ion Storm thay cho Studio đã làm cả 2 phiên bản đầu của Thief là LookingGrass. Tên tuổi của studio Ion Storm đã được nhiều người biết đến qua Deus Ex, và với quyết định này hãng Eidos đặt rất nhiều hy vọng vào cuộc phiêu lưu tiếp theo của vua trộm Garrett .

Thief 3: Deadly Shadows

Thief 3: Deadly Shadows

Thief 3: Deadly Shadows

Thief 3: Deadly Shadows

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments