GamePcCrack.Com

Free download PC games

Xanadu Next

5194 views

Tải game Xanadu Next full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Xanadu Next
Xanadu Next
Trên thị trường game nhập vai Nhật Bản, bên cạnh những Final Fantasy hay Shin Megami Tensei thì vẫn có những dòng game khác khẳng định được vị trí của mình, như dòng game YS của hãng FALCOM. Lối chơi chặt chém tốc độ cao, hệ thống tính chỉ số chiến đấu độc đáo và đặc biệt là độ khó đã khiến YS trở thành một trong những tựa game nhập vai đáng chơi nhất! Tuy nhiên, có một trò chơi của FALCOM được xếp vào hàng chất lượng nhưng rào cản ngôn ngữ không cho phép nó vượt ra khỏi thị trường Nhật Bản, đó là Xanadu Next. Xuất hiện lần đầu trên chiếc Nokia N-Gage, và nay là phiên bản tiếng Anh dành cho PC.


Câu chuyện trong game bắt đầu khi một hiệp sỹ vô danh (là bạn) được một khách hàng tên Charlotte L. Wells thuê khám phá tàn tích đằng sau ngôi nhà trọ nhằm tìm kiếm một món đồ bí ẩn. Tuy nhiên, ngay khi vừa mở chiếc rương chứa đồ, đột nhiên một kẻ lạ mặt xuất hiện và tấn công bạn. Thật trớ trêu là vũ khí của bạn gần như không làm gì nổi hắn, nên kết quả tất yếu là bạn bị trọng thương trong khi hắn bỏ đi cùng với món đồ bạn vừa lượm được. May mắn thay, Charlotte tìm thấy bạn kịp thời và bạn được cứu sống, đồng thời biết được nguồn gốc thực sự của món đồ kia. Từ đây, nhiệm vụ của bạn không chỉ đơn thuần là tìm lại món đồ đã mất, mà còn phải trả nó về đúng vị trí và tìm ra thanh kiếm huyền thoại Dragon Slayer nhằm tiêu diệt con Rồng đang nhăm nhe biến cả thế giới trở về địa ngục.


Xanadu Next là game nhập vai theo hướng chặt-chém, tương tự như những Diablo hay Dungeon Seige. Hầu như mọi thao tác đều chỉ cần đến sử dụng chuột, từ di chuyển, đến lựa chọn, tấn công, v.v. Một chiếc gamepad kết nối với PC cũng là lựa chọn không tồi để xoay trở dễ dàng hơn. Chuột phải để tương tác, chuột trái để di chuyển... và tất cả chỉ có vậy! Tương tự như nhiều game nhập vai khác, game cũng có những shop bán vật phẩm, trang bị với mức giá "trên trời" so với một vài đồng bạc lẻ thu nhặt được từ lũ quái vật!


Game sở hữu hệ thống thăng cấp khá thú vị. Sau khi chiến đấu với nhiều (hoặc rất nhiều) con quái vật, bạn sẽ lên cấp, nhưng điểm kỹ năng sẽ không được cộng ngay mà bạn có thể để dành để quay về nhà thờ trong làng nhằm nâng cấp thêm cho Guardian - thần bảo hộ mang thuộc tính. Tuy nhiên, theo ý kiến riêng của mình thì những con Guardians này hình như chỉ để "làm cảnh" là chính, vì người chơi chỉ cần nâng cấp chỉ số cho bản thân là đủ!


Điểm đặc biệt làm nên sức hút của dòng game YS nói chung, và những game do FALCOM sản xuất nói riêng, chính là độ khó. Xanadu Next không đến nỗi quá "khoai" như những con quái vật trong trò chơi Dark Souls, nhưng cũng đủ bạn phải bỏ mạng một vài lần nếu chỉ chăm chăm tấn công mà không chịu khó di chuyển và áp dụng chiến thuật đánh du kích. Thêm vào đó, sẽ có những trường đoạn bạn bị kẹt lại trong một căn phòng với hàng chục con quái vật, vừa cận chiến tầm gần vừa tung ra những quả cầu lửa tầm xa... đòi hỏi bạn luôn phải tập trung cao độ.


Hình ảnh của game khá ổn, với những hiệu ứng ánh sáng bắt mắt. Mô hình nhân vật được xây dựng theo trường phái manga-anime hiện đại tương đối cuốn hút, và đặc biệt là những con trùm vô cùng ấn tượng! Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận là camera sắp đặt nhiều lúc khiến bạn luống cuống, xoay trở không xong để rồi "cúng mạng" lãng xẹt! Những bản nhạc nền du dương mang đậm chất kỹ thuật xử lý âm thanh được FALCOM mix khá ổn, và trở nên sôi nổi, dồn dập mỗi khi bạn đụng độ "trùm" sẽ giúp trải nghiệm của bạn với Xanadu Next thêm phần nào phấn khích!


Trong thời điểm rất ít những game nhập vai được port "tử tế" lên PC thì sự trở lại của Xanadu Next trong phiên bản tiếng Anh quả thực rất đáng mừng. Dù người viết đã từng hoàn tất bản game tiếng Nhật năm 2007, nhưng với phiên bản tiếng Anh hiện tại thì các bạn đã có thể thưởng thức một trong những tựa game nhập vai hay nhất đến từ FALCOM bên cạnh dòng game YS nổi tiếng!

Xanadu Next

Xanadu Next

Xanadu Next

Xanadu Next

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments