GamePcCrack.Com

Free download PC games

ABZU

7035 views

Tải game ABZU full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

ABZU
ABZU

Biển xanh sâu thẳm luôn ẩn chứa nhiều điều kì diệu mà chưa ai trên thế giới này có thể hoàn toàn khám phá. Nó cũng là một đề tài phong phú để làm nên các bản thơ ca, các bộ phim về những sinh vật kì bí, những sản phẩm trí tuệ, tưởng tượng của sự giải trí và nghệ thuật.

Và ABZÛ là một tựa game với sự mong muốn khơi gợi nên một khúc ca có tiếng vọng trong nền công nghiệp game vốn màu sắc này. ABZÛ từng tạo nên sự tò mò nơi người chơi với nhiều hình ảnh, trailer mang đậm tính nghệ thuật đan lẫn với kì bí, thích thú trong phong cách chỉ đạo hình ảnh cũng như âm thanh.

Abzu đưa người chơi đến với đại dương sâu thẳm, nơi tồn tại vô vàn điều bí ẩn mà con người chưa khám phá hết, để biết về quá trình phát triển hàng ngàn năm của đại dương và sự tiến hóa của vạn vật dưới đáy đại dương. Người chơi sẽ được du ngoạn trong một thế giới đầy sắc màu, kéo theo đó là những trải nghiệm có một không hai về những câu chuyện sâu sắc về tính nhân văn, sự tác động của con người đến với môi trường và rất nhiều nguy cơ đe dọa đến hệ sinh thái to lớn này.

ABZU

ABZU

ABZU

ABZU

ABZU

ABZU

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments