GamePcCrack.Com

Free download PC games

Diablo 3

5150 views

Tải game Diablo 3 full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Diablo 3
Diablo 3

Diablo III, nơi địa ngục hồi sinh với hàng trăm ngàn loài quỷ dữ. Diablo III, nơi chính nghĩa phải đương đầu với những thử thách trập trùng. Và bạn, người anh hùng duy nhất còn sót lại, sẽ lên đường để thực thi sứ mệnh trừ gian diệt bạo của mình. Như vậy là sau hàng năm trời mỏi mòn chờ đợi, những mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh bí ẩn về Diablo III đã được lật mở. 2012 quả là 1 năm khó quên dành cho cộng đồng game thủ, nhất là với những fan hâm mộ series Diablo.



Diablo III sở hữu 1 cốt truyện phức tạp mà ngay đến cả Blizzard cũng úp mở trong việc tiết lộ thông tin. Rõ ràng, đây là 1 đặc trưng cố hữu của tựa game này. Nhưng nhìn chung, điều này cũng không gây quá nhiều trở ngại cho game thủ. Thật vậy, thứ người ta mong chờ nhất ở Diablo chính là gameplay chứ chẳng phải nội dung hay cốt truyện.

Thuộc thể loại nhập vai truyền thống, Diablo III không có quá nhiều đột biến ở lối chơi. Tuy vậy, những nâng cấp của nhà phát triển ở hệ thống skill, nhân vật, di chuyển, bản đồ,….cũng đã đủ để người chơi hài lòng. Một điểm khá thú vị trong phiên bản thứ 3 này nằm ở AI của những con “trùm”. Ngoài sức mạnh đáng sợ vốn có, chúng còn được trang bị trí thông minh nhân tạo thuộc dạng “siêu sao” với khả năng tránh né cực tốt. Điều này gây ra không ít khó khăn cho người chơi và đòi hỏi nhân vật của bạn phải đủ mạnh mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Đến với Diablo III, game thủ có 5 lớp nhân vật để lựa chọn bao gồm: Barbarian, Witch Doctor, Wizard, Monk và Demon Hunter với ưu điểm riêng cả về thể chất và khả năng sử dụng vũ khí. Nếu có thể, hãy thử qua cả 5 để chọn ra 1 anh hùng phù hợp nhất với bản thân mình. Điều này tuy mất thời gian nhưng sẽ giúp cho game thủ trải nghiệm và khám phá thêm nhiều điều thú vị.

So với 2 phần trước, Diablo III có đồ họa vượt trội và ấn tượng hơn hẳn. Hình ảnh cực kì sắc nét, chân thật và mượt mà. Bên cạnh đó, hiệu ứng skill được thiết kế đẹp hơn, lộng lẫy và hoành tráng hơn, khiến cho người chơi thích mê. Rõ ràng, đây là những thay đổi cơ bản và đã được dự đoán từ trước.

Về âm thanh, do được đội ngũ đầy kinh nghiệm của Blizzard đảm trách nên bạn chắc chắn sẽ hài lòng ở phần này. Những đoạn nhạc đầy cảm xúc với âm hưởng lúc trầm, lúc bổng khiến cho người chơi bị kéo theo mạch game lúc nào không hay biết.

Tóm lại, “siêu phẩm” Diablo sau nhiều năm “mai danh ẩn tích” đã trở lại mạnh mẽ với phiên bản thứ 3. Nếu bạn chưa biết, thỉ chỉ trong vài ngày đầu tiên, Diablo III đã phá vỡ mọi kỷ lục doanh thu từ trước tới nay.

Diablo 3

Diablo 3

Diablo 3

Diablo 3

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments