GamePcCrack.Com

Free download PC games

Far Cry 4 Việt hóa

2415 views

Tải game Far Cry 4 Việt hóa full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

Far Cry 4 Việt hóa
Far Cry 4 Việt hóa

Điểm đặc trưng đầu tiên là xu hướng địa hình trong Far Cry 4, vùng đất Kyrat được thiết kế để phù hợp với độ khó tăng dần của game. Xuất phát ở vùng đồng bằng phía nam của bản đồ, địa hình của Kyrat tạo điều kiện cho người chơi di chuyển giữa các khu vực đồng bằng rộng lớn.

Càng tiến lên phía bắc, người chơi sẽ gặp phải rất nhiều trở ngại khi di chuyển qua vùng cao nguyên hiểm trở, đồng thời mật độ kiểm soát của quân địch cũng tăng lên cao một cách đáng kể.

Điểm đặc trưng thứ hai là bối cảnh quốc gia Kyrat. Bị tàn phá bởi cuộc nội chiến dai dẳng, thế nhưng bên cạnh đống tro tàn còn sót lại sau các trận chiến, Kyrat vẫn toát lên vẻ một vẻ đẹp huyền ảo mang dáng dấp cổ xưa. Lối kiến trúc trong Far Cry 4 là sự hòa quyện giữa phong cách Đông Á (Trung Quốc) và Nam Á (Ấn Độ), được thấy rõ qua từng ngọn tháp, ngôi đền cho đến làng mạc.

Far Cry 4 Completed Edition

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Patch việt ngữ: https://www.fshare.vn/file/G9N8WM4FHTIR

Hướng dẫn cài đặt

1. Mount/Giải nén file

2. Cài Setup.exe

3. Chú ý chọn phiên bản CRACK

huong-dan-crack

4. Cài patch việt hóa cho game

5. Play game!

Hướng dẫn Việt hóa

a. Tải file việt hóa về, và chép file việt hóa vào thư mục game. Nếu thư mục cài đặt game Far Cry 4 của bạn ở ổ đĩa E. Thì các bạn phải chép file việt hóa vào đường dẫn E:Far Cry 4 như hình bên dưới.

viet-hoa-b1

b. Nhấn vào file việt hóa để khởi chạy, giao diện khi bật nó có hình như bên dưới, hãy chọn cho mình một chế độ phù hợp:

viet-hoa-b2

c. Sau khi chọn xong, một bảng thông báo cài đặt sẽ hiện ra, bạn cứ nhấn nút Tiếp Theo để qua bước kế tiếp.

viet-hoa-b3

d. Nếu bạn chép file việt hóa vào đúng thư mục, thì đường dẫn sẽ thể hiện đúng như hình bên dưới. Nếu nó sai, thì bạn cần phải chọn đúng thư mục cài game nhé.

viet-hoa-b4

e. Cứ nhấn nút Tiếp Theo theo hướng dẫn cho đến khi hoàn tất tiến trình. Sau khi hoàn tất, một shorcut sẽ được tạo ở Desktop. Vậy là tiến trình cài đặt bản việt ngữ đã hoàn tất.

viet-hoa-b5

f. Dành cho các bạn nào không biết bật subtitle trong game lên. Hãy nhìn vào hình bên dưới và làm theo là được.

viet-hoa-b6

Tags

Offer

Comments