GamePcCrack.Com

Free download PC games

Watch Dogs 2

5377 views

Watch Dogs 2 (Watch_Dogs 2) là game hành động, phiêu lưu, lén lút (stealth), thế giới mở.

Watch Dogs 2
Watch Dogs 2

Các bạn sẽ vào vai Marcus, một hacker trẻ tuổi và tài năng cùng với nhóm của mình thực hiện vụ hack lớn nhất trong lịch sử; Hạ gục ctOS 2.0, một hệ thống giám sát các công dân trong thành phố.

Nhân vật chính của game sẽ là Marcus Holloway, một chàng trai trẻ tuổi, khác xa với “ông già” Aiden Pearce trong phần đầu. Nhờ sức trẻ mà Marcus có khả năng bay nhảy parkour tốt hơn hẳn Aiden. Điều đó giúp hacker nầy di chuyển nhanh nhẹn hơn, cũng như sở hữu nhiều màn trình diễn thú vị hơn. Để tự vệ, Marcus có một vũ khí rất đặc biệt, đó là một quả bóng bi-a buộc vào đầu dây thừng. Loại vũ khí tự tạo này giúp nhân vật chính giữ khoảng cách với đối phương, đồng thời tung ra những cú đòn rất hiểm hóc. Bên cạnh đó, game thủ có thể lựa chọn súng điện nếu muốn vô hiệu hóa đối phương.

watch-dogs-2-1

Cũng giống như phần đầu, WD2 vẫn sẽ xoáy sâu vào cuộc sống của giới tin tặc (hacker). Ubisoft mô tả thành phố trong game sẽ là một miền đất hoang dã cho những tay tin tặc. Người chơi sẽ có hàng loạt lựa chọn để hành động, mỗi hành động sẽ có ảnh hưởng khác nhau tới thế giới của WD2. Gameplay vẫn sẽ xoay quanh việc tấn công vào các thiết bị điện tử ở xung quanh nhân vật chính. Thay đổi lớn nhất chính là việc người chơi có thể hack vào những chiếc ô tô, từ đó tạo lợi thế khi thực hiện nhiệm vụ.

watch-dogs-2-3

Trong game, nhân vật chính sẽ phải đối đầu với nhiều phe phái khác nhau, điển hình là các băng đảng tội phạm, những tập đoàn lớn tìm cách điều khiển cuộc sống của cư dân, thậm chí là cả những hacker đối địch. Ngoài những hành trang đã quen thuộc từ phiên bản đầu tiên, game thủ còn được bổ sung nhiều thiết bị hiện đại như xe ô tô điều khiển từ xa với khả năng nhảy cao và tương tác với môi trường xung quanh bằng một cánh tay máy. Hay máy bay điều khiển từ xa (quadcopter), cho phép nâng các vật dụng rất nặng và đưa chúng đi. Đây là những trang bị rất cần thiết cho nhiệm vụ trong game.

watch-dogs-2-4

Nhà sản xuất khẳng định thế giới trong WD2 sẽ có quy mô lớn, được xây dựng trên nền tảng thành phố thực ngoài đời. Để mang lại cảm giác như thế giới thực, game sẽ không chỉ tập trung vào các tình huống xung quanh người chơi. Thay vào đó, cuộc sống tại thành phố San Francisco sẽ diễn ra một cách sống động, ngay cả khi game thủ để nhân vật ngồi một chỗ trong nhiều giờ liền.

watch-dogs-2-5

Link dự phòng

Bản Watch Dogs 2 - CPY

Full 1 Link

Link chia nhỏ

Bản Watch Dogs 2 MULTi16-PLAZA

Full 1 Link

Link chia nhỏ

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments