GamePcCrack.Com

Free download PC games

Bear Simulator

3225 views

Tải game Bear Simulator full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Bear Simulator
Bear Simulator
Gamer về bản chất cũng giống như bất kì con người bình thường nào khác, khi đã quá quen thuộc với các món ăn hàng ngày sẽ có xu hướng bị thu hút những thứ mới mẻ hơn dù đôi lúc chúng có thể hơi kì quặc. Vậy làng game trong năm 2014 đang đi theo trào lưu mới nào? Đó là thay vì cho người chơi nhập vai các nhân vật trai xinh gái đẹp lại đưa họ vào thân xác của các loài động vật hoang dã.



Một số cái tên có thể kể đến gần đây như Octodad Dadliest Catch với khả năng điều khiển chú bạch tuộc, Catlateral Damage đưa người chơi vào lốt mèo, tiếp đến là dê trong Goat Simulator và chúng ta sắp sửa còn đón nhận thêm Bear Simulator - cái tên mà nghe chắc hẳn các bạn cũng đã đoán ra loài thú mà mình có cơ hội được trải nghiệm.



Được mô tả là giống như "Skyrim thu nhỏ nhưng chỉ khác là bạn vào vai một chú gấu", hãng Farjay đang kêu gọi vốn phát triển cho Bear Simulator thông qua Kickstarter. Nhiều người chắc hẳn cảm thấy thắc mắc rằng liệu ai sẽ thèm ủng hộ ý tưởng ngớ ngẩn như vậy, nhưng sở thích của cộng đồng một lần nữa lại chứng tỏ nó là thứ cực kì khó nắm bắt khi số tiền quyên góp đã vượt qua mục tiêu 30.000 USD ban đầu chỉ sau 1 tuần. 

Bear Simulator

Bear Simulator

Bear Simulator

Bear Simulator

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments