GamePcCrack.Com

Free download PC games

Little Nightmares (Full Chapter)

24193 views

Tải game Little Nightmares full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Little Nightmares (Full Chapter)
Little Nightmares (Full Chapter)

Trong Little Nightmares, thay vì tránh xa những khu vực tối tăm như các tựa game kinh dị khác thì người chơi lại cần phải ẩn nấp trong bóng tối để tránh bị phát hiện bởi những sinh vật dị dạng.

Tựa game sử dụng những câu đố dựa trên tương tác vật lý, cách chơi của game thực tế không có nhiều khác biệt so với những tựa game platform với gameplay giải đố như Limbo hoặc Inside. Thay vào đó, chính nền tảng đồ họa với những hình thù xiêu vẹo, những mô hình phong cách phim đất sét gớm ghiếc lại khiến cho game thủ cảm thấy bị ấn tượng mạnh.

Trong Little Nightmares, thay vì tránh xa những khu vực tối tăm như các tựa game kinh dị khác thì người chơi lại cần phải ẩn nấp trong bóng tối để tránh bị phát hiện bởi những sinh vật dị dạng. Nhưng ngược lại nếu không chú ý bạn dễ dàng mắc phải cạm bẫy vì không nhìn thấy gì ở trước mắt, ví dụ như ngã từ trên cao xuống chẳng hạn. Chính vì vậy, bạn buộc phải phụ thuộc vào vật dụng duy nhất mà Six - nhân vật chính sở hữu là chiếc bật lửa để soi sáng trong bóng tối.

Trước khi ra mắt, hàng loạt những trang tin game trên thế giới đã dành tặng những lời có cánh cho tựa game này: "Little Nightmares đã chạm được đến những cơn ác mộng kinh khủng nhất của tuổi thơ tôi, vì nó không phải đủ trong sáng, mà là vì nó đủ an toàn để bản thân tôi tự lơ là cảnh giác. Khi chơi tựa game này, tôi bỗng nhận ra một sự thật rằng mình chỉ là một sinh linh bé nhỏ giữa cả thế giới đầy hiểm nguy ngoài kia", Whitney Reynolds viết trong bài đánh giá game trên Polygon.

Trong khi đó, IGN thì cho rằng, dù đó là những giấc mơ ám ảnh nhất, nhưng nó lại cuốn hút đến mức không thể rời mắt khỏi màn hình: "Giống hệt như trò chơi trốn tìm, Little Nightmares tạo ra được cảm giác sợ hãi của bạn khi bị một kẻ khác săn đuổi. Nhưng cùng với đó, nó cũng khiến chúng ta giống như những đứa trẻ, khi chẳng biết những thứ xung quanh ra sao và hoạt động như thế nào, để rồi lẫn lộn giữa những nơi nguy hiểm và những nơi an toàn. Tựa game được triển khai một cách thông minh, ghê rợn và kỳ quái, nhưng nó lại rất, rất khác so với những game kinh dị khác có mặt trên thị trường."

 

Little Nightmares

Little Nightmares

Little Nightmares

Little Nightmares

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Download

Little Nightmares Secrets of The Maw Chapter 1

Little Nightmares Secrets of The Maw Chapter 2

Little Nightmares Secrets of The Maw Chapter 3

* Mỗi chapter ra mắt sau sẽ bao gồm luôn cả các Chapter trước đó, mỗi chapter là một bản cài độc lập!

Tags

Offer

Comments