GamePcCrack.Com

Free download PC games

Star Control®: Origins

2494 views

Tải game Star Control®: Origins full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

Star Control®: Origins
Star Control®: Origins

Bối cảnh game Star Control Origins diễn ra vào năm 2086. Rất nhiều chủng tộc người ngoài hành tinh đã học cách di chuyển trong không gian. Công ty nghiên cứu về không gian của – Star Control lập tức phóng con tàu đầu tiên để tìm hiểu các tín hiệu từ alien. Người chơi sẽ nhập vai đội trưởng của con tàu này. Môi trường chơi game sẽ mở rộng dần dần theo tiến độ chơi, những hành tinh và dải ngân hà sẽ dần hiện diện trên lộ trình khám phá của bạn.

star-control-origins-1

Star Control: Origins PC là sự kết hợp thú vị giữa thể loại phiêu lưu hành động với yếu tố nhập vai chiến lược. Người chơi sẽ khám phá hành tinh, tương tác với các chủng tộc người ngoài hành tinh, thậm chí là phải chiến đấu. Bạn có thể hạ thấp độ cao để di chuyển trên bề mặt của các hành tinh nhỏ.

Đặc biệt, game Star Control: Origins tích hợp thêm tính năng Story editor, cho phép game thủ tạo cốt truyện mới và hội thoại cho các nhân vật. Chuyến phiêu lưu kỳ thú trong không gian là cơ hội để bạn hoàn thành sứ mệnh giải cứu trái đất của mình khỏi tay kẻ thù!

star-control-origins-2

star-control-origins-3

star-control-origins-4

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments