GamePcCrack.Com

Free download PC games

Fighting Ex Layer

1807 views

Tải game Fighting Ex Layer full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

Sau 1 thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì các nhân vật EX của Arika đã hội tụ trong tựa game đối kháng 2.5D tuyệt hay - Fighting EX Layer. Kairi, Skullomania, Blaire, Pullum và nhiều chiến binh khác sẽ góp mặt trên đấu trường để chứng minh sức mạnh vô địch. Trên nền đồ họa 4K xuất sắc, Fighting EX Layer giới thiệu tới người chơi hệ thống Gougi System mới. Hãy giành chiến thắng vinh quang cùng Gougi!

fighting-ex-layer-1

Fighting EX Layer là game hành động đối kháng do Arika phát hành và phát triển. Đây là người tiền nhiệm rất được mong đợi của Fighting Layer và series Street Fighter EX. Bạn sẽ gặp lại nhiều gương mặt thân quen bên cạnh những cái tên mới.

Game được phát triển theo phong cách đánh đối kháng trong môi trường 2.5D. Các trận chiến diễn ra trên đấu trường đóng, kích thước và chiều rộng khá đa dạng. Nếu bạn đã từng chơi 1 số game của Arika thì sẽ thấy quen thuộc với các cơ chế chiến đấu như Super Cancels và chạy. Bên cạnh đó là chuỗi combo tấn công, hệ thống combo tự động và chế độ Progressive tùy chỉnh để đơn giản hóa các lệnh đầu vào. Fighting EX Layer PC mang đến cho bạn Gougi Boost - tạo cho nhân vật nhiều lợi thế trong chiến đấu. Bạn có thể tùy chỉnh Gougi bằng cách chọn các deck khác nhau trước khi trận đấu bắt đầu. 5 Gougi sẽ tạo thành 1 set hay còn gọi là deck. Có tất cả 15 Gougi Deck khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn và xây dựng chiến thuật cụ thể!

fighting-ex-layer-2

Các nhân vật được hồi sinh trên nền đồ họa 4K tuyệt vời, đó là Kairi, Skullomania, Blaire, Pullum và nhiều gương mặt thân thuộc khác. Có tổng số 15 nhân vật cổ điện nhưng xuất hiện với tạo hình mới. Sư kết hợp giữa nhân vật và Gougi Deck sẽ tạo ra nhiều phong cách chiến đấu khác nhau trong Fighting EX Layer!

Game đặc trưng bởi 2 kiểu input khác nhau - Progressive là cách đánh đơn giản không cần lệnh phức tạp trong khi Classic vẫn giữ nguyên input như trong các game đối kháng khác.

fighting-ex-layer-3

Bạn có thể chơi game online hoặc offline tùy ý. Ngoài ra còn có chế độ Arcade Mode và Training Mode để khám phá những nội dung cho 1 người chơi. Chế độ Expert huyền thoại cũng sẽ góp mặt, hãy cố gắng xóa sổ mọi kẻ thù và chiến thắng!

fighting-ex-layer-4

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments