GamePcCrack.Com

Free download PC games

Darksiders III

5432 views

Tải game Darksiders III full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

Darksiders III
Darksiders III

Từ thuở sơ khai, hai vương quốc đối lập nhau là Thiên Đường và Địa Ngục đã tạo ra những cuộc binh đao tương tàn để giành lấy lợi ích về cho mình. Một hội kín với danh xưng “The Charred Council” (Hội Đồng Hắc Ám) được thành lập nhằm cân bằng và cai quản hai giới. Họ thành lập nên bộ Tứ Kị Sĩ Khải Huyền gồm War (Chiến Tranh), Death (Cái Chết), Strife (Nạn Đói) và Fury (Dịch Bệnh) để thực thi thiên luật mỗi khi bất ổn dấy lên.

Sau một thời gian, loài người xuất hiện và trở thành vương quốc thứ ba được hội đồng đặt cho cái tên “Kingdom of Man” (Vương Quốc Loài Người). Chính hội đồng cũng đã tạo nên Bảy Phong Ấn và chúng sẽ bị phá vỡ khi loài người đủ mạnh để tham gia vào trận chiến cuối cùng với cả Thiên Đàng – Địa Ngục.

Darksiders 3 là một cuộc phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba,sở hữu lối chơi có thiên hướng đánh nhau chặt chém rất đã mắt. Trò chơi sẽ lấy bối cảnh "hậu tận thế" và hơn thế nữa, đưa người chơi từ đỉnh cao lên thiên đàng đến đáy của địa ngục, bị đổ nát bởi chiến tranh và bị tàn phá một phần bởi thiên nhiên. Đoạn giới thiệu mới này cho thấy FURY đang chiến đấu với Lava Brute.

darksiders-iii-1

darksiders-iii-2

darksiders-iii-3

darksiders-iii-4

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

UPDATE v215465:

MegaUp or Mega or Google or TusFile or Rapidgator or Uptobox or Uploaded

 

Tags

Offer

Comments