GamePcCrack.Com

Free download PC games

God Of War HD Remastered (NPUA80490)

6546 views

Tải game God Of War HD Remastered giả lập PS3 miễn phí.

God Of War HD Remastered (NPUA80490)
God Of War HD Remastered (NPUA80490)

Kratos được biết đến như một vị thủ lĩnh đầy tài năng và trẻ tuổi nhất trong quân đội của Sparta, với những chiến thuật hợp lí kết hợp với sức chiến đấu dũng mãnh, Kratos và đội quân của anh hung tợn như một dòng thác lũ, đánh bật mọi thứ trên đường tiến, cho đến một ngày dòng nước ấy bị chặn lại trước một đợt phục kích của những người xứ Barbarian. Lợi dụng việc lính của Kratos đã mệt mỏi vì chiến đấu trong một thời gian dài, cộng thêm sự chênh lệch lớn về quân số, lính Barbarian đã đập tan quân đội Spartans thành từng mảnh, Kratos bị bắt làm tù binh.

god_of_war_iii_remastered___wallpaper_1

Trước thời khắc vua xứ Barbarian chuẩn bị giết anh, Kratos đã thỉnh cầu đến Ares – vị thần chiến tranh của Hy Lạp, đồng ý bán linh hồn của mình để đổi lấy chiến thắng trên chiến trường. Ares đồng ý, hắn tạo ra một đám mây đen bao trùm và giáng những tia sét tàn bạo xuống quân đội Babarian. Tiếp đó Ares hậu thuẫn cho Kratos thứ vũ khí lợi hại Blades of Chaos, 2 lưỡi dao được buộc vào sợi dây xích quấn quanh tay của Kratos, đoạn đầu của sợi dây xuyên qua da thịt và hàn chặt vào xương của anh. Giao ước được thực hiện, Kratos giờ đây trở thành bề tôi trung thành của Ares.

Video

Download

Hướng dẫn cài đặt

1. Xem qua cách tải và cài đặt giả lập tại đây (Xem mục: Tôi Download game giả lập về máy rồi, giờ làm sao để chơi game giả lập?)

2. Mở giả lập RPCS3 bạn chọn File > Install PKG và chọn lần lượt file game và fix.

3. Play game!

** Nếu muốn gỡ game khi không chơi nữa thì vào thư mục RPCs3\dev_hdd0\game\ xóa thư mục NPUA80490

Tags

Offer

Comments