GamePcCrack.Com

Free download PC games

Street Fighter V: Arcade Edition

7313 views

Street Fighter V đã sẵn sàng, có lẽ không cần quá nhiều lời để giới thiệu về dòng game này, bạn hẵn sẽ biết rõ về nó hơn cả tôi nếu là một fan hâm mộ của dòng game đối kháng!

Street Fighter V: Arcade Edition
Street Fighter V: Arcade Edition

Để kỉ niệm 30 năm ra đời thương hiệu Street Fighter, Street Fighter V: Arcade Edition là phiên bản tổng hợp của game, bao gồm mọi nhân vật, từng mảng nội dung, và các chế độ đã góp mặt. Chế độ Arcade mới được giới thiệu bổ sung 6 bậc khác nhau, mỗi bậc mô phỏng một tựa game trước đây trong thương hiệu. Arcade Edition cũng bao gồm Extra Battle Mode, một V-Trigger thứ hai cho toàn bộ nhân vật, và một giao diện người dùng được thiết kế lại hoàn toàn, bao gồm thêm màu sắc, thanh vật dụng, hiệu ứng, cùng nhiều thứ khác.

street-fighter-v-1

Với phiên bản này, chúng ta sẽ được sở hữu thêm các nhân vật mới cũng như các mode chơi mới được cập nhật một cách miễn phí. Tất nhiên, các nội dung cũ của phiên bản gốc, Season 1 và Season 2 cũng sẽ được bao gồm trong đó. Theo hứa hẹn của Capcom, nội dung mới sẽ gồm 6 phần khác nhau, một thư viện ảnh để xem lại các hình ảnh đã được mở khóa thông qua Arcade mode, các trận khiêu chiến giới hạn thời gian, khả năng “kích hoạt” đặc trưng của phần V, cùng với sự tăng cường mạnh mẽ về mặt đồ họa. Ngoài ra, nếu bạn đã sở hữu Street Fighter V, bạn sẽ nhận được những nội dung trên hoàn toàn miễn phí!

street-fighter-v-2

street-fighter-v-3

street-fighter-v-4

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Các link dự phòng:

Street.Fighter.V.Arcade.Edition.Fix.incl.DLC.Unlocker-CODEX.rar

Fshare: https://www.fshare.vn/file/TFDC929QRC6I
File unlock này sửa file bị hỏng
StreetFighterV\Content\Dlc\General\StreetFighterV_General.pak

Ngoài ra, tất cả các nhân vật DLC, trang phục… đều được mở khóa.

Tags

Offer

Comments