GamePcCrack.Com

Free download PC games

Under Night In-Birth Exe:Late

7153 views

Tải game Under Night In-Birth Exe:Late full crack miễn phí - GamePcCrack.Com

Under Night In-Birth Exe:Late
Under Night In-Birth Exe:Late

Từ thời xa xưa, đã có một tổ chức tên Night Blade, những thành viên trong tổ chức này có nhiệm truy tìm và tiêu diệt những con quỉ gọi là Void, chúng chỉ xuất hiện vào ban đêm tại những khung giờ đặc biệt được gọi là “Hollow Night”.


Câu chuyện của Under Night In-Birth Exe:Late bắt đầu khi Linne, công chúa của hội Night Blade, gặp một chàng trai trẻ Hyped, người nắm giữ thanh kiếm truyền thuyết mà Linne đã truy tìm bấy lâu nay. Cùng lúc đó, xuất hiện một kẻ bí ẩn tự xưng là Paradox, bằng cách nào đó, hắn đã tăng số lượng của lũ quỉ xuất hiện tại “Hollow Night” lên gấp bội. Không thể làm ngơ trước tình cảnh đó, Linne đã thuyết phục Hyped cùng nhau lên đường truy tìm cái tên Paradox đó.


Under Night In-Birth Exe:Late chỉ có 16 nhân vật để bạn điều khiển, một con số không nhiều nếu so với các tựa game đối kháng hiện nay. Tuy nhiên, mỗi nhân vật đều sở hữu những đòn thế khác nhau và người chơi phải bỏ kha khá thời gian mới có thể điểu khiển thành thạo. Đúng với tiêu chí “dễ làm quen nhưng khó nắm bắt” của hầu hết các game do Arc System Works phát hành.


Bên cạnh đó, một khi đã thành thạo và chán so găng với đối thủ máy, bạn có thể thử sức mình với nhiều người chơi khác trên thế giới thông qua chức năng chơi mạng của game, hẳn sẽ đem đến cho bạn những trận đấu vô cùng hào hứng và khó quên.

Under Night In-Birth Exe:Late

Under Night In-Birth Exe:Late

Under Night In-Birth Exe:Late

Under Night In-Birth Exe:Late

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Unlocks all DLC : https://www.fshare.vn/file/WU9HFB37GD9T

Tags

Offer

Comments