GamePcCrack.Com

Free download PC games

WWE 2K18

3655 views

Tải game WWE 2K18 full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

WWE 2K18
WWE 2K18

Được phát triển bởi Yuke, Visual Concepts và 2K, đồng thời WWE 2K18 được ESRB dán nhãn “T” (không dành cho lứa tuổi dưới 16). Vào ngày 18/10, WWE 2K18 tựa game trong series WWE đã được ra mắt trên PC.

Người chơi mua phiên bản WWE 2K18 Cena (Nuff) Edition sẽ nhận được phiên bản chơi thử của trò chơi và tiền thưởng trong game bắt đầu từ ngày thứ sáu, 13/10 cho PS4 và Xbox One. Ngoài ra, người chơi mua phiên bản WWE 2K18 Deluxe Edition, sẽ có sẵn cả hai bản đĩa và bản kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ, cũng như nhận được tất cả nội dung của WWE 2K18 Cena (Nuff) Edition.

Ngoài ra hai tính năng mới xuất hiện cho WWE 2K18 sẽ là MyPLAYER và ROAD TO GLORY. Hiểu nôm na, MyPLAYER sẽ là trình tạo ra một nhân vật theo ý thích của người chơi và sẽ phát triển cùng với sự tiến bộ của họ. Còn ROAD TO GLORY là một trải nghiệm trực tuyến hoàn toàn mới nơi MyPLAYERS từ khắp nơi trên thế giới đối đầu với nhau

Hai tính năng mới hứa hẹn sẽ nâng tầm thử thách của tựa game đấu vật đã “có tuổi” này. Cũng như cho người chơi cảm nhận cuộc sống khi trở thành một đô vật chuyên nghiệp, kề vai sát cánh cùng những thần tượng nổi tiếng. Cũng như hạ gục những người chơi khác trên con đường bước đến vinh quang.

WWE 2K18

WWE 2K18

WWE 2K18

WWE 2K18

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments