GamePcCrack.Com

Free download PC games

CLMM.POKER Và Những Lưu Ý Khi Chơi Minigame Dự Đoán

243 views

Khi chơi Minigame CLMM.POKER, người tham gia phải chú ý nội dung chuyển khoản, đối tượng trải nghiệm, thời gian nhận tiền, cách nhờ hỗ trợ,...

CLMM.POKER Và Những Lưu Ý Khi Chơi Minigame Dự Đoán
CLMM.POKER Và Những Lưu Ý Khi Chơi Minigame Dự Đoán

Các Minigame tại CLMM.POKER đang làm ‘’say đắm'’ biết bao game thủ tại Việt Nam. Anh em được trổ tài dự đoán cùng cơ hội nhận thưởng cực kỳ hậu hĩnh. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và không mất quyền lợi, người tham gia phải đặc biệt lưu ý một vài vấn đề. Cụ thể như thế nào thì bạn hãy dành ít phút tham khảo các phân mục bên dưới. 

Trò chơi của CLMM.POKER chỉ dành cho người 18 tuổi 

Lưu ý đầu tiên mà bất kỳ ai tham gia chơi chẵn lẻ momo tại Clmm.poker cũng phải ghi nhớ là độ tuổi hợp lệ. Trang web chỉ phục vụ, cho phép game thủ chơi nếu đã đủ từ 18 tuổi trở lên. Có hai lý do để CLMM đưa ra quy định này. Đầu tiên là các minigame tại đây đều mang tính chất hên xui, may rủi. 

Nếu là trẻ vị thành viên, bạn không thể ý thức và kiểm soát hành vi khi tham gia. Điều đó sẽ dẫn tới những sai lầm, cự cố đáng tiếc. Thứ 2 khâu thanh toán, chơi game đều thông qua Momo. Chỉ những người đủ 18 tuổi mới có thể đăng ký và liên kết tài khoản ngân hàng.

Tham gia chơi tại clmm.poker phải đủ 18 tuổi

Kiểm tra thanh toán nếu quá thời gian 5 phút 

CLMM.POKER khuyến cáo khách hàng nếu quá 5 phút mà chưa nhận được thưởng. Anh em nên tiến hành kiểm tra thanh toán trên hệ thống. Tại giao diện trang chủ có tích hợp tính năng tìm kiếm nhanh. Người chơi game chỉ cần dán mã giao dịch vào và chờ kết quả hiển thị. 

Khi bạn để quá lâu mới tra cứu giao dịch thì sẽ có nguy cơ không được hỗ trợ. Bởi một ngày tại CLMM.POKER có rất nhiều lượt tham gia giải trí. Tốt nhất mỗi người phải chủ động trong vấn đề này nếu không muốn mất đi quyền lợi. 

Lưu ý nội dung chuyển khoản trong game CLMM.POKER

Điểm chung của các minigame tại CLMM.POKER là nội dung chuyển khoản. Ngoài mã giao dịch, website cũng sẽ check kỹ thông tin này. Hệ thống không yêu cầu hay phân biệt chữ in hoa hay thường. 

Tuy nhiên, game thủ phải đảm bảo nội dung theo đúng quy định trò chơi. Chỉ cần sai 1 ký tự thôi, anh em chắc chắn không được thanh toán thưởng. Ví dụ đối với trò Gấp 3, khách hàng cần điền đúng nội dung chuyển khoản là HAHA. Hay game Đoán Số, người chơi lưu ý thông tin ký tự theo D1, D2,....D9.

Một số lưu ý khi tham gia mini game tại clmm.poker

Nhờ hỗ trợ khi sau 2 phút tiền thưởng chưa nhận được 

Cũng tương tự như lưu ý thứ 2 bên trên, khi bạn thấy quá 2 phút mà chưa nhận được tiền thưởng. Thì nên truy cập vào trang chủ https://clmm.poker/ và nhắn tin cho bộ phận hỗ trợ. Chắc chắn đội ngũ chăm sóc viên bên phía sân chơi sẽ xử lý ngay tức thì cho người tham gia. 

Ngoài ra, game thủ cũng có thể tự kiểm tra trạng thái Mã giao dịch của mình. Thông qua đây, anh em sẽ biết được tài khoản nhận thưởng của mình đã được thanh toán hay chưa. Trường hợp hệ thống báo hoàn tất mà thực tế người chơi chưa có biến động số dư. Anh em mới yêu cầu bộ phận chăm sóc xử lý cấp tốc. 

Thời gian trung bình để CLMM.POKER thanh toán thưởng 

Trong bất kỳ trò chơi dự đoán nào tại CLMM.POKER, nếu bạn giành chiến thắng. Hệ thống sẽ tự động gửi tiền vào tài khoản Momo trong vòng 30 giây đến 1 phút. Thời gian có thể kéo dài thêm đôi chút tuỳ khung giờ và lượt chơi trong ngày.

Thời gian nhận thưởng nhanh chóng

Nếu lúc đó lượng người chơi game không quá đông, chắc chắn Momo của anh em sẽ sớm nhận được tiền ngay. Ngược lại ở các khung giờ cao điểm như buổi tối, trưa, đôi lúc game thủ phải chờ từ 1 đến 2 phút. Nếu quá lâu, khách hàng có thể liên hệ phòng chăm sóc nhờ xử lý cấp tốc. 

Sử dụng tài khoản Momo chính chủ 

CLMM.POKER không khuyến khích người chơi sử dụng tài khoản Momo của cá nhân khác. Bởi như vậy sẽ khiến bạn gặp nhiều rủi ro, khi xảy ra tranh chấp trang web cũng từ chối xử lý, hỗ trợ. Chưa kể trong quá trình chơi, người tham gia cũng phải sử dụng giao dịch liên tục. 

Vậy nên tốt nhất số tài khoản điểm danh và ví momo chuyển tiền của anh em nên là chính chủ. Nhờ đó mà quá trình nhận thưởng, tham gia dự đoán cũng nhanh chóng, thuận tiện hơn rất nhiều. 

 

Không chuyển tiền cho lời chào nào khác ngoài CLMM.POKER

Hiện tại đã có một số tố cáo từ khách hàng tại CLMM.POKER khi xuất hiện kẻ gian. Chúng lợi dụng lòng tin hoặc sự chủ quan của game thủ để đưa ra lời chào chuyển khoản. Bạn sẽ nhận được tin nhắn giả danh là nhân viên bên phía trang web.

Sau đó chúng yêu cầu người tham gia phải chuyển tiền vào tài khoản Momo nặc danh. Tất cả đều là lừa đảo, mọi thông tin giao dịch CLMM.POKER sẽ hiển thị công khai trên trang chủ. Người chơi chỉ chuyển tiền nếu có yêu cầu cụ thể. 

Lời kết 

Bên trên là những lưu ý cực kỳ quan trọng nếu anh em chơi Minigame tại CLMM.POKER. Nó sẽ giúp người tham gia giải trí an toàn, đảm bảo nhận đủ thưởng từ hệ thống. Đặc biệt hơn là không để xảy ra thắc mắc, khiếu nại đáng tiếc về sau này. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì trong quá trình trải nghiệm trò chơi tại clmm.poker vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cổng thông tin sau:

Thông tin liên hệ

Website: https://clmm.poker/gioi-thieu

Địa chỉ: 185 Lê Tấn Bê, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số điện thoại: 0982 567 168

Email: [email protected]

Google Map: https://www.google.com/maps?cid=17071680675932223495

Kênh Social:

https://twitter.com/clmmpoker

https://www.linkedin.com/in/clmmpoker/

https://www.youtube.com/@clmmpoker/about

https://vimeo.com/clmmpoker

https://dribbble.com/clmmpoker/about

https://www.diigo.com/profile/clmmpoker

https://vi.gravatar.com/clmmpoker

https://issuu.com/clmmpoker

https://www.twitch.tv/clmmpoker/about

https://gab.com/clmmpoker

Tags

Offer

Comments