GamePcCrack.Com

Free download PC games

Hướng dẫn cách rút tiền Iwin Club nhanh chóng và siêu đơn giản

377 views

Hướng dẫn cách rút tiền Iwin Club nhanh chóng và siêu đơn giản
Hướng dẫn cách rút tiền Iwin Club nhanh chóng và siêu đơn giản

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Iwinclub đó chính là phương tiện rút tiền tiên tiến tại đây. Vì ngoài mục đích giải trí thì kiếm thêm thu nhập từ những giải thưởng nhận được khi chơi game cũng là yếu tố quan trọng. 

Nên giao dịch rút tiền tại Iwin Club luôn tạo cho người chơi cảm giác an toàn, minh bạch và nhanh chóng. Cổng game luôn cải tạo, nâng cấp để anh em có trải nghiệm tốt nhất khi chơi game lẫn khi giao dịch rút tiền. 

Rút tiền Iwin Club có bao nhiêu hình thức?

Để anh em có thể yên tâm áp dụng khi rút tiền thì sau đây, bài viết này sẽ giới thiệu 2 phương thức Rút tiền Iwin club an toàn nhất và phổ biến nhất hiện nay. 

Tìm hiểu chi tiết các cách rút tiền Iwin Club

Rút tiền Iwin Club thông qua ngân hàng

Hầu hết hiện nay việc giao dịch hay thanh toán đều sử sử dụng công cụ là ngân hàng, vì việc giao dịch qua tài tài khoản ngân hàng vừa bảo mật vừa dễ dàng và nhanh chóng. Để tạo điều kiện cho người chơi tính đến nay ở Iwin Club đã liên kết với đa số ngân hàng ví dụ điển hình như: BIDV, Sacombank, Vietcombank, ACB,... Khi thực hiện giao dịch bằng ngân hàng thì anh em không phải lo vì việc thực hiện có thể xảy ra mọi thời điểm và không tốn phí. Để thành công rút tiền Iwin Club anh em hãy thao tác những bước sau đây đúng trình tự nhé:

  • Bước 1: Vào giao diện chính của Iwin Club, ở góc trái màn hình nhấn vào mục “ RÚT TIỀN”. Nhấn thêm thẻ để thực hiện liên kết ngân hàng
  • Bước 2: Nhập đầy đủ các mục thông tin bắt buộc như: Số Tài khoản, tên Ngân hàng, số tiền cần rút.
  • Bước 3: Kiểm tra lại thông tin một lần nữa rồi nhất vào mục “ Rút tiền” để kết thúc thao tác, đợi 1-2 phút  để nhận được giao dịch thành công.

Rút tiền Iwin Club thông qua hình thức thẻ cào

Thẻ cào là một trong những hình thức giao dịch truyền thống và phổ biến nhất. Dù hiện nay có rất nhiều hình thức tiên tiến nhưng thẻ cào vẫn được anh em ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Bởi vì thẻ cào cào cũng có nhiều ưu điểm nên việc được sử sử dụng rộng rãi không còn là lạ lẫm. 

  • Bước 1: Cũng giống như thực hiện qua ngân hàng trước tiên phải vào trang Web chính chính của Iwin Club, vào mục “ RÚT TIỀN” và chọn “thẻ cào.
  • Bước 2: Chọn nhà mạng của thẻ cào, ở Việt Nam hiện nay nay có các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone,...
  • Bước 3: Nhập số tiền cần rút và nhân “ rút tiền” để kết thúc giao dịch.

Một số lưu ý khi rút tiền Iwin Club

  • Đối với ngân hàng 

Khi điền thông tin vào mục Ngân hàng anh em phải cẩn thận điền đúng tên ngân hàng, tên chủ thẻ, số tài khoản. Luôn duy trì mức tối thiểu số dư trong ngân hàng phải lớn hơn hoặc bằng 50.000 VNĐ. Và mức tối thiểu và các con số khác phải là bội số của  khi rút phải trên 50.000 VNĐ

  • Không được tự ý thêm các ký tự đặc biệt hay khác với thông tin
  • Phải đảm bảo rằng đường truyền là ổn định được diễn ra mượt xuyên suốt thao tác giao dịch 
  • Chụp màn hình để làm minh minh chứng cho việc đã thành công giao dịch

Kết luận

Qua bài viết trên đây chúng tôi tôi cũng đã đưa ra những hướng dẫn chi tiết về cách rút tiền đơn giản tại Iwin Club. Không nên bỏ qua những lưu ý vì chúng chúng chúng có thể giúp ích được rất nhiều và tránh được những rắc rối khi thực hiện rút tiền. Cuối cùng chúng tôi hy vọng các anh em game thủ có những trải nghiệm thú vị và suôn sẻ khi đến với Iwin Club.

Nguồn: https://iwin18.club/

Tags

Offer

Comments