GamePcCrack.Com

Free download PC games

Top 4 ứng dụng xembongda trực tuyến gây sốt nhất hiện nay

538 views

Các ứng dụng Xembongda trực tiếp siêu chất lượng và sắc nét mà anh em không nên bỏ lỡ. Tham khảo bài viết để biết thêm thông tin các ứng dụng đó.

Top 4 ứng dụng xembongda trực tuyến gây sốt nhất hiện nay
Top 4 ứng dụng xembongda trực tuyến gây sốt nhất hiện nay

Nếu bạn có một niềm đam mê bất tận với bóng đá, chắc chắn sẽ không muốn lỡ một trận đấu nào đang diễn ra phải không? Dưới đây sẽ là một số ứng dụng xembongda tuyệt vời giúp bạn có thể theo dõi các trận đấu mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt là không cần phải lo về các vấn đề đường truyền hay hình ảnh không chân thật.

VTV Go - Ứng dụng xem bóng trực tiếp nổi tiếng

VTV Go chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ đối với những người xem đài truyền hình Việt Nam nước ta. Nơi đây bao gồm một loạt hệ thống kênh nổi tiếng trải dài từ VTV1 đến VTV9. Giúp khán giả có thể theo dõi mọi giải đấu lớn nhỏ trong cả nước hay khu vực quốc tế.

VTV Go là phần mềm xembongda có lượt truy cập khủng nhất hiện nay. Với giao diện được đầu tư kỹ lưỡng và đặc biệt là các thông tin mới nhất về bóng đá, lịch thi đấu đều được VTV Go cập nhật liên tục hàng ngày. Có lẽ vì thế, mà ứng dụng rất được lòng người xem. 

Ngoài ra app VTV Go còn có tính năng giúp người chơi đặt lịch nhắc nhở giờ giấc diễn ra trận đấu. Vậy nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm rằng bản thân sẽ không để lỡ mất một trận bóng nào.

90min - Nơi quy tụ cộng đồng đam mê bóng đá 

Bên cạnh VTV Go, 90min cũng là cái tên đáng nói đến hiện nay khi có lượng truy cập xembongda đáng ngưỡng mộ. Đây là nơi hội tụ cộng đồng đam mê bóng đá lớn nhất thế giới, cụ thể có hơn 11 ngôn ngữ khác nhau.

90min TV - ứng dụng được nhiều người ưa chuộng hiện nay

90min cung cấp cho người chơi đầy đủ và chính xác các thông tin về đội bóng, ty le keo hay các vấn đề ngoài lề có liên quan đến bóng đá mỗi ngày. Khi sử dụng app 90min, các bạn có thể đăng, chia sẻ các thông tin hiện có trên ứng dụng lên diễn đàn trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,…

My K+ - Hệ thống truyền hình trực tiếp bóng đá siêu chất

My K+ là ứng dụng xem truyền hình online dành cho các thành viên đang sử dụng gói cước Premium của K+. Những bạn đang đăng ký gói cước này có thể thoải mái xembongda trên tivi, máy tính, laptop hay điện thoại mà không lo gián đoán.

App My K+ cho phép người dùng xem miễn phí không giới hạn lên đến 28 kênh tại K+. Với chất lượng màn hình sắc nét bất chấp mọi thiết bị, cùng dàn âm thanh sống động; mọi người có thể thỏa sức theo dõi các giải đấu hàng đầu quốc tế như La Liga, Ngoại hạng Anh,…

Fly TV - App xembongda online miễn phí

Fly TV là app xem bóng đá trực tuyến  có hơn 200 kênh truyền hình cả trong và ngoài nước khác nhau. Các fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đều có thể cháy theo sức nóng của các trận đấu hấp dẫn tại đây. 

Với cách sử dụng dễ dàng, đường truyền mượt mà và hình ảnh sắc nét, Fly TV ngày càng khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những app dùng để xem bóng đá có thể chạy được trên cả Windows Phone và Iphone. Thật tiện lợi phải không nào? Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký để trải nghiệm ngay.

Kết luận

Trên đây là một vài giới thiệu về ứng dụng xembongda mà bạn nên biết. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ có thể đem đến những giây phút thư giản tuyệt vời nhất cho bạn. Nhanh tay lựa chọn một ứng dụng phù hợp để trải nghiệm cùng chúng tôi nào.

Offer

Comments