GamePcCrack.Com

Free download PC games

Impossible Creatures

8021 views

Tải game Impossible Creatures full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Impossible Creatures
Impossible Creatures
Hãng Relic Entertainment, nhà phát triển của game Impossible Creatures (IC) , đã cho ra đời game chiến thuật thời gian thực đầu tiên của họ vào năm 1999 là Homeworld. Homeworld không giống như những trò chơi cùng thể loại trước đó vì nó được dựng hình trên nền 3D hoàn toàn. Với một chiến dịch chơi đơn tuyệt vời đầy ấn tượng, hỗ trợ nhiều người chơi mạng đã làm cho Homeworld trở thành một trong những trò chơi nổi tiếng lúc bấy giờ.



Vài trò chơi đã cố gắng vượt trội hơn những gì mà Homeworld đã được nhưng không thành công, thế là Homeworld đến nay vẫn chưa có người kế vị. Giờ đây, nhà sản xuất Homeworld đã hoàn thành trò chơi chiến thuật thứ hai của họ, với những gì mà Homeworld đã đạt được, mất một thời gian ba năm để nghiên cứu, hiển nhiên chúng ta sẽ không nghi ngờ gì về chất lượng của game mới này, Impossible Creatures.



IC khác với Homeworld, sự việc xảy ra trên một quần đảo nhỏ ở Nam Mỹ vào năm 1937. Trong trò chơi, bạn tạo ra quân đội của mình bằng cách kết hợp những sinh vật thực tế lại với nhau tạo ra những sinh vật kỳ quái có sức mạnh lạ kỳ, điển hình là phần ví dụ về sự kết hợp giữa hổ và bò cạp ở phần giới thiệu của trò chơi. Tuy nhiên, những trận đánh thực tế trong IC không phải là tất cả, mà cả những hiệu ứng 3D hào nhoáng, những chiến dịch thú vị và cấu trúc mở trong cách chơi đã góp phần làm nên giá trị của IC. 


Trong quá trình phát triển của trò chơi, có một sự khó khăn khi đặt tên gọi chính thức cho trò chơi, đầu tiên là Sigma, sau đó là Sigma: The Adventure of Rex Chance và cuối cùng là Impossible Creatures. Những tên trước kia thường chú trọng đến câu chuyện của trò chơi: The Adventure of Rex Chance là những cuộc phiêu lưu của nhân vật chính của trò chơi, Sigma là một công trình ở một hòn đảo huyền bí mà nơi đó Rex đã tạo ra những sinh vật lai kì diệu. Những cuộc phiêu lưu của Rex Chance bắt nguồn từ việc Rex nhận được một bức thư từ người cha mất đã lâu của anh ta thúc giục anh ta đến thăm một hòn đảo nhỏ bé ở Nam Mỹ mà ở đó việc nghiên cứu về Sigma đang được thực hiện. Không lâu sau cuộc viếng thăm của Rex, anh ta đã bị những sinh vật lai tạo tấn công khi đang ăn tối, nhưng Rex đã được cứu nhờ tài năng của một bác sĩ trẻ tên là Lucy, Lucy đã đưa Rex đến phòng thí nghiệm bí mật của cô ấy. Như vậy, cuộc phiêu lưu của Rex đã bắt đầu để điều tra về số phận của cha anh ấy và chiến thắng Upton Julius, một người đàn ông muốn sử dụng kỹ thuật Sigma đã thống trị thế giới, Rex và Lucy phải vượt qua những đội quân hùng mạnh của Julius, những sinh vật lai tạo đã từng tấn công anh ta. 


Các chiến dịch chơi đơn trong trò chơi (Single-Play Campaign) có cốt truyện vô vùng hấp dẫn, lôi cuốn, mỗi nhiệm vụ đều có cấu trúc đa dạng được dẫn dắt bởi các đoạn cutscenes đẹp mắt, có lẽ phần Campaign chính là phần hấp dẫn nhất của trò chơi. Những Campaign của trò chơi khác luôn luôn cung cấp cho bạn những đơn vị yếu và những công nghệ thấp vào đầu trò chơi, và sau đó sẽ cho bạn những đơn vị mạnh hơn ở các vòng tiếp theo, IC cũng không ngoại lệ, tuy nhiên, cách bạn nhận được những công nghệ mới có phần hấp dẫn hơn, chúng theo một cốt truyện liên tục như một cuốn tiểu thuyết vậy. Trong trò chơi, bạn cần phải sử dụng Rex để “tag” những sinh vật mới cho những vật chất di truyền học, và phải sử dụng Lucy để đánh cắp những kế hoạch cho công nghệ mới từ kẻ thù. 


Sẽ có một phần hướng dẫn cụ thể khi bạn bắt đầu chơi Campaign, tuy nhiên nếu bạn là một fan của Game chiến thuật thời gian thực thì mọi thứ sẽ rất quen thuộc. Ngoài ra, bạn có thể tạo ra những kiểu tấn không khác nhau cho Unit của mình bằng cách thay đổi phần thân trên của Unit để có thể tạo ra nhiều dạng Unit trong trận đánh. Trò chơi tất nhiên sẽ bắt đầu với một vài Unit có sẵn, bạn chắc chắn sẽ thích thú khi thử nghiệm lai tạo các Unit đó rồi từ đó đặt ra chiến thuật của mình dựa trên những Unit đã lai tạo. Mặt khác, giao diện của Menu để bạn có thể lai tạo thì vô cùng đơn giản, tuy nhiên bạn sẽ không thật sự thấy được quá trình lai tạo giữa hai sinh vật mà chỉ thấy kết quả thôi . Những sinh vật trong trò chơi mà bạn có thể lai tạo vô cùng phong phú, chúng gồm những con voi (elephants), những con chuồn chuồn (dragonflies), những con cá voi sát thủ (killer whales), những con báo (panthers), rắn hổ mang (spitting cobras), gấu (grizzly bears), cú (snowy owls), cá ăn thịt sống (piranhas), và còn nhiều thứ khác nữa. Khi bạn kết hợp những sinh vật lại với nhau thì các chỉ số tấn công, phòng thủ, tốc độ di chuyển, sức khỏe của sinh vật mới sẽ phụ thuộc vào hai sinh vật đầu, ví dụ như khi bạn kết hợp một con báo và một con rùa thì tốc độ di chuyển của sinh vật mới sẽ chậm lại, ngược lại, sức phòng thủ sẽ tăng lên.

Impossible Creatures

Impossible Creatures

Impossible Creatures

Impossible Creatures

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments